TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ dỗi bỏ về ngoại, chồng tung chiêu độc khiến bà xã quay về trong vòng 'một nốt nhạc'

Thứ ba, 26/11/2019 13:33

Xưa nay chuyện vợ chồng giận dỗi nhau thường xảy ra như cơm bữa, và việc tìm cách làm nguôi cơn giận của vợ vốn là vấn đề nan giải của các ông chồng. Tuy nhiên, chiêu thức lấy độc trị độc, đánh vào kinh tế có thể xem là hữu dụng thường được anh em áp dụng.

Bằng chứng là mới đây, một ông chồng đã khiến dân mạng bàn tán sôi nổi khi mang túi xách, giày dép hàng hiệu của vợ ra thanh lý giá bèo chỉ vì bà xã đang giận dỗi bỏ về ngoại.

"Vợ em dỗi em bỏ về ngoại, lần dỗi này có vẻ căng thẳng và kéo dài nhiều ngày. Vợ em trước khi đi chỉ mang theo quần áo, có để lại một số giày dép và túi xách hàng hiệu, em định bán thanh lý mỗi đồ 100k, ai cần thì cứ chọn thoải mái. Tầm này thì em bán hết ạ, đỡ chật nhà".

Anh chồng cao tay khi '1 mũi tên trúng 2 đích'.

Bài đăng nhanh chóng thu hút nhiều bình luận hỏi mua, xin giá. Thế nhưng anh chồng "đành" phải xin lỗi với các khách hàng vì vợ đã về. Có lẽ vì xót của nên cô đã quay về trong vòng 'một nốt nhạc'.

Dù chưa rõ thực hư thế nào, nhưng câu chuyện hài hước này cũng nhận nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đúng là người đàn ông hiểu tâm lý phụ nữ. Nhiều dân mạng cho rằng anh chồng đã áp dụng đúng chiêu lấy độc trị độc. Đây có thể là cách hay mà các ông chồng khác có thể học tập nếu gặp tình cảnh tương tự.

"Phụ nữ nào chẳng tiếc của, nhất là những món đồ thời trang, giày dép túi xách đắt đỏ. Xót quá thì lại phải về ngăn chặn âm mưu bán lỗ vốn của chồng thôi"; "Anh chồng này thông minh quá nhỉ. Làm thế này thì cô nào chẳng nóng ruột muốn về ngay. Cảnh cáo luôn thói chi tiêu hoang của vợ nữa chứ. 1 mũi tên trúng 2 đích đấy!"​, là những bình luận của dân mạng.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới