TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ Duy Mạnh lộ vòng 2 lùm lùm, rộ nghi vấn mang thai con đầu lòng

Thứ hai, 27/04/2020 13:51

Hơn 2 tháng sau đám cưới hoành tráng, Quỳnh Anh dính nghi án mang bầu con đầu lòng khi xuất hiện với vòng 2 to bất thường.

Trong một động thái mới nhất, cặp đôi Quỳnh Anh - Duy Mạnh gây nhiều chú ý khi cùng đăng ảnh đôi lên trang cá nhân. "Lâu lắm mới cho Đệ Tử Béo lên sóng" - lời dẫn cho bức ảnh của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Điều khiến mọi người đổ dồn sự quan tâm là ở vòng 2 to bất thường của Quỳnh Anh. Diện chiếc váy trắng dáng suông, "công chúa béo" khiến bất cứ ai cũng đoán rằng cô đang mang bầu khi lộ phần bụng khá lớn. Dưới phần bình luận, fans liên tục gửi lời chúc mừng đến gia đình nam cầu thủ.

Vợ Duy Mạnh lộ vòng 2 lùm lùm, rộ nghi vấn mang thai

Từ khi về chung một nhà, Quỳnh Anh luôn được Duy Mạnh chăm sóc hết mực. Đặc biệt trong tình hình dịch Covid-19 hoành hành khiến mọi giải đấu đều bị hoãn, Duy Mạnh càng có thời gian để ở bên chăm sóc vợ trẻ. Nghi vấn Quỳnh Anh mang thai thậm chí còn rộ lên từ trước đó khá lâu khi con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đăng ảnh được chồng pha sữa cho uống. Dù cặp đôi vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng việc Quỳnh Anh mang bầu con đầu lòng được đông đảo cư dân mạng tin chắc tới 90%.

Hình ảnh Duy Mạnh tự tay pha sữa cho vợ trẻ

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới