TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ giận dỗi bỏ về nhà bố mẹ đẻ và nước đi không thể lường trước được của anh chồng khiến dân mạng 'bái phục'

Thứ tư, 31/03/2021 09:58

Dù 'sôi máu' khi chồng thất hứa nhưng vợ cũng phải nguôi giận trước nước đi không thể lường trước được của 'một nửa'.

Cuộc sống hôn nhân đầy màu sắc và cung bậc cảm xúc mà nhiều người không thể biết trước. Sau khi cưới, việc vợ chồng giận nhau chẳng thể tránh được. Có người im lặng để rồi những mâu thuẫn tăng dần, đến khi "giọt nước tràn ly" thì cứu vãn đã muộn. Bên cạnh đó, cũng có những ông chồng chủ động giải hòa bằng những cách bất ngờ.

Như người chồng dưới đây, mải đá bóng mà quên hẹn đưa vợ bầu đi mua đồ cho con sắp chào đời. Về nhà bị vợ giận, người chồng thản nhiên gáy "o o". Cô vợ tức giận thu đồ về nhà mẹ đẻ. Nhưng chẳng thể ngờ sau đó chồng đã dậy, gọi không được nên đã phi thẳng xe về nhà bố mẹ vợ. Khi vợ đến nơi, anh chàng đã chăm chỉ làm việc nhà để lấy lòng.

Chiêu "chữa cháy" của chồng được cô vợ chia sẻ:

"Ô em đấy à, em đi đường có khỏe không?

Bực quá các chị ạ, hôm qua em đã dặn là chồng em ở nhà để đưa em đi mua sắm thì lão ấy tót đi đá bóng đến đêm.

Em giục về thì bảo cho anh chơi nốt hôm nay rồi từ mai anh hứa làm con ngoan của em.

Con ngoan đâu chả thấy chỉ thấy càng ngày càng hư. Em bầu bí bảo về sớm đi mua sắm ít đồ cho con thì đi bóng với bánh mất mặt, đêm về ngủ người hôi không chịu được vì tắm không chịu tắm xà phòng. Đã thế còn ngáy o o...

Chồng chuộc lỗi khi làm vợ giận vì thất hứa (Ảnh minh họa).

Bực mình sáng hôm sau em lẳng lặng gấp quần áo quyết về nhà mẹ đẻ ở luôn đến lúc sinh cho xong, chồng vẫn ngủ ngáy vang nhà không biết vợ là cái gì luôn. Từ nhà chồng em về nhà đẻ mất 2 tiếng đi xe khách, em bắt xe ra bến xe rồi đi thẳng 1 lèo về nhà.

Vừa mới mở cửa nhà, chưa kịp chào bố mẹ đã thấy mặt "thằng con trai" em hớn ha hớn hở đứng giữa nhà ngẩng lên cười phớ lớ hỏi:

- Ô em đấy à, em đi đường có khỏe không?

Hóa ra sau khi em đi cái là lão ấy cũng tỉnh ngủ luôn, gọi điện em không nghe, đoán em về nhà mẹ nên tự lái ô tô phi về nhà luôn, lại còn vào bếp nấu cơm, lau nhà, vợ về là cười hớn hở như kiểu mình không có lỗi gì. Mọi người bảo em xử thằng con trai em thế nào chứ em điên nó lắm rồi?".

Dân mạng cũng phải "ngả mũ" trước cách xử lý thông minh của người chồng: "Nước đi này chúng tôi đoán được", "Có mấy ông chồng tấu hài như này cũng vui...", "Vào đọc cho có động lực lấy chồng"...

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới