TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ hai của đại gia Minh Nhựa chứng minh mối quan hệ thân thiết với bố mẹ chồng khi đi du lịch nước ngoài

Thứ năm, 02/03/2023 15:24

Trong ảnh Minh Nhựa đăng tải, Mina Phạm và bố mẹ chồng gần như không có khoảng cách.

Minh Nhựa là đại gia sở hữu dàn siêu xe đắt giá. Anh còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao trong showbiz như Wowy, Tuấn Hưng...

Chính vì thế, cuộc sống đời tư của vị đại gia này cũng được nhiều người quan tâm. Minh Nhựa và vợ cả Phương Thúy có với nhau 3 người con gái. Phương Thúy chơi siêu xe chẳng kém Minh Nhựa khi sở hữu bộ sưu tập toàn xế hộp đắt đỏ như Ferrari, Lamborghini...Vào tháng 2/2021 xôn xao trước thông tin đại gia Minh Nhựa đệ đơn ly hôn vợ Phương Thúy. Hậu thông tin này, Phương Thúy vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với bố mẹ Minh Nhựa.

Riêng vị đại gia có cuộc sống êm ấm bên bà hai Mina Phạm và hai con. Để tránh phiền phức không đáng có nên bà cả và bà hai của Minh Nhựa gần như né mặt nhau.

Vợ cả Minh Nhựa xuất hiện trong sinh nhật bố chồng cách đây không lâu.

Khi Phương Thúy vừa xuất hiện trong sinh nhật bố chồng, thì Minh Nhựa cũng khéo tiết lộ mối quan hệ thân thiết của bà hai với bố mẹ. Mina Phạm đồng hành cùng bố mẹ chồng trong chuyến du lịch kết hợp với công tác tại Singapore. Nhìn ảnh bà hai Minh Nhựa chụp với bố mẹ chồng gần như không có khoảng cách.

Vợ hai Minh Nhựa cùng bố mẹ chồng xuất ngoại.

Đăng ảnh này, đại gia Minh Nhựa dí dỏm kể: "Mới qua đến Singapore, chưa đi làm gì hết mà bố mẹ muốn đi ăn. Rồi ăn cái gì mà nhiều vậy, trong 1 tiếng ăn 2 lần ở 2 nơi... Mình ăn có 1 dĩa cơm mà no quá trời. Ăn xong chỗ 1 đi bộ đến chỗ 2 đói, rồi đi về lại khách sạn đói tiếp. Ủa alo, vậy là ăn chưa vậy?"

Mina Phạm và đại gia Minh Nhựa cùng bố mẹ đi công tác kết hợp với du lịch.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)