TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ hai của đại gia Minh Nhựa rạng rỡ bên mẹ chồng, chứng minh mối quan hệ tốt đẹp

Thứ ba, 11/05/2021 11:01

Dù "Ngày của mẹ" đã qua 2 ngày nhưng mới đây, Mina Phạm mới gửi lời chúc đến mẹ chồng.

Dù không phải là người của showbiz nhưng Mina Phạm - vợ hai của đại gia Minh Nhựa luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Mina Phạm được đánh giá là người "chăm sống ảo" trên facebook khi thường xuyên tung những bộ ảnh đẹp cùng các status sưu tầm hay.

Mới đây, Mina đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tươi roi rói bên chồng và mẹ chồng - bà Trần Thị Bạch, tức phu nhân ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành.

Cụ thể, dù Ngày của Mẹ năm nay đã diễn ra từ hôm Chủ nhật (9/5) vừa qua nhưng phải đến tận rạng sáng nay (11/5), Mina mới đăng story chúc mừng mẹ chồng.

Vợ hai Minh Nhựa gửi lời chúc đến mẹ chồng.

"Chúc mom (mẹ) cả đời bình an", Mina Phạm viết. Trong ảnh, cô và mẹ chồng ôm hoa, nở nụ cười rạng rỡ còn đại gia Minh Nhựa đang hôn má mẹ.

Chỉ một bức ảnh đã cho thấy mối quan hệ giữa phu nhân Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và Mina Phạm khá tốt đẹp. Không chỉ riêng một dịp đặc biệt như Ngày của Mẹ mà trước đó, trong các sự kiện của gia đình hay những chuyến du lịch chung, cả hai lúc nào cũng trông rất thân thiết và vui vẻ khi xuất hiện cạnh nhau.

Mina Phạm có mối quan hệ tốt với gia đình nhà chồng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới