TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ hai Minh Nhựa chê khi nhìn bức chân dung con trai vẽ mẹ, nói gì mà cậu bé phải gạch đi?

Chủ nhật, 20/08/2023 08:57

Mới đây, vợ hai của đại gia Minh Nhựa đăng bài viết khoe về bức tranh của con vẽ với dòng caption gây chú ý.

Vị đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài Gòn - Minh Nhựa có 5 người con. Nhưng chỉ có duy nhất một cậu con trai Nobi (tên thật Gia Minh) với vợ hai Mina Phạm. Là con trai duy nhất của đại gia nên được cho rằng sẽ là người thừa kế gia sản. Càng lớn, Nobi càng bộc lộ nhiều nét giống bố.

Minh Nhựa bên con trai Nobi - bé được nhận xét có nhiều điểm giống bố.

Mới đây, vợ hai của đại gia Minh Nhựa đăng bài viết khoe về bức tranh của con vẽ với dòng caption gây chú ý. "Con cái vẽ mẹ cái đầu to đùng, mẹ chê xong gạch vẽ lại cái khác. Điểm nhấn vẽ đúng tai bấm 5 lỗ", kèm theo icon bật cười đến phát khóc.

Bức tranh con trai Minh Nhựa vẽ mẹ. Chia sẻ này khiến nhiều người chú ý. Có thể đoán trong mắt con trai Mina Phạm có phong cách khá "teen".

Còn đây là hình ảnh Mina Phạm đăng tải.

Là cậu ấm sinh trưởng trong gia đình giàu có tiếng, cứ nghĩ vợ chồng đại gia Minh Nhựa sẽ rất cưng chiều con trai, đáp ứng mọi điều bé muốn nhưng thực tế không phải vậy. Theo tiết lộ của Mina Phạm thì con trai phải tự lập từ khi biết đi. Cậu bé cũng tự thi đỗ vào một trường quốc tế bằng thực lực của mình. Vợ chồng Minh Nhựa không đáp ứng cho con những điều bé thích đơn thuần là bởi "muốn dạy con rằng không có cái gì đến dễ dàng cả chỉ khi thành công con mới có. Con không phải là cậu ấm và đừng bao giờ nghĩ mình được bao bọc bởi bố mẹ cả".

Vợ chồng Minh Nhựa dùng cách nghiêm khắc để nuôi dạy con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới