TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ ký nhầm giấy đăng ký kết hôn của người khác, chồng 'toát mồ hôi hột'

Thứ năm, 15/12/2022 10:13

Người chồng liên tục lo lắng nhờ cán bộ giúp đỡ khi vợ lỡ ký nhầm giấy đăng ký kết hôn của người khác.

Khi đi đăng ký kết hôn, nhiều cặp đôi luôn trong tâm trạng hạnh phúc, có chút hồi hộp khi từ độc thân bỗng trở thành người có gia đình. Tuy nhiên, có những trường hợp hi hữu vẫn xảy ra khiến người đi đăng ký kết hôn hoang mang.

Mới đây, một cặp đôi đã đưa nhau lên phường làm giấy và ký tên. Khi anh chồng đang nắn nót thì có 1 sự cố bắt ngờ xảy ra. Cán bộ đưa nhầm cho một tờ đăng ký kết hôn khác, chị vợ cũng ký luôn. Có lẽ do chuyện trọng đại nên chị quá hồi hộp mà không để ý.

Tưởng đâu bút sa là gà chết, anh chồng hãi, ngỡ là mất vợ rồi nên liên tục cầu cứu cán bộ: "Chị, chị ơi... chị... chị ơi...". Nói chung là mãi không nói nên lời. Cũng may chuyện này đã xử lý kịp thời khiến cặp đôi vui mừng.

Người chồng hoang mang, lo lắng khi vợ ký nhầm vào tờ đăng ký kết hôn của người khác.

Dưới bình luận, cư dân mạng viết: "Cái tội ký nhưng không đọc nội dung. Kiểu tầm này muốn cưới thằng nào cũng được không quan trọng thằng ý tên gì", "Ở phường họ có sẵn cái tờ hoa văn hồng hồng rồi, thông tin họ đánh trên máy tính rồi bỏ tờ giấy đó vào xong in ra thôi, sai thì in ký lại không sao hết", "Mình phải ra xã trực mới được, ai sơ hở là ký ngay", "Ký giấy đó chỉ là thủ tục cho vợ chồng cầm về thôi, còn lại là nhập hồ sơ lên cổng dịch vụ công quốc gia hết rồi"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)