TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ lao vào đánh chồng tới tấp khi phát hiện dẫn cả gia đình nhân tình đi ăn, bồ cũng không vừa rút ngay dép đáp trả

Thứ sáu, 17/08/2018 14:30

Khác với những vụ đánh ghen thông thường khác, vợ lao vào 'thượng cẳng chân hạ cẳng tay' với chồng thay vì nhân tình. Thế nhưng, cô bồ không an phận lại rút dép lao vào định đánh ngược lại vợ.

Biết bao gia đình tan vỡ vì cảnh chồng/vợ ngoại tình, nhưng nó vẫn đang tái diễn hàng ngày. Minh chứng là những clip đánh ghen ở đường, trong nhà nhỉ, quán ăn... vẫn liên tục được dân mạng chia sẻ. Mới đây nhất, clip vợ đánh ghen chồng ở nhà hàng lan truyền trên mạng được nhiều người quan tâm.

Vợ nổi cơn "tam bành" khi biết chồng dẫn cả gia đình nhân tình đi ăn

Theo người đăng tải và cảnh trong clip, có thể thấy rằng vợ đã dẫn một số người nhà đến đập phá khi biết chồng dẫn cả gia đình bồ đi ăn. Dù có người già và trẻ nhỏ nhưng việc xô xát, đập ném cốc vẫn xảy ra. Khi cô vợ (được cho là người mặc áo đỏ, tóc tém) lao vào đánh chửi chồng vì ghen tuông. Thì cô bồ không an phận lại rút dép định lao vào hơn thua với vợ.

Không biết đầu đuôi câu chuyện như thế nào nhưng hiện clip trên vẫn được chia sẻ chóng mặt. Đa phần dân mạng chỉ trích hành động của người chồng và nhân tình.

Cô bồ rút dép định lao vào hơn thua với vợ.

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới