TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ mê chơi game tới mức đầu tư hẳn máy tính ở toilet khiến chồng chán nản: 'Biết thế không lấy vợ'

Thứ bảy, 18/07/2020 15:08

Một chàng trai khuyên cánh đàn ông đừng nên lấy những cô vợ mê chơi game.

Chơi game là một cách để giải trí mỗi khi mệt mỏi, căng thẳng. Tuy nhiên, đam mê chơi game quá đà sẽ khiến chồng hoặc vợ cảm thấy chán nản.

Mới đây, một người chồng lên diễn đàn than thở về việc vợ mê chơi game đến nỗi đòi lắp máy tính ở toilet: "Vợ tôi mê chơi điện tử từ hồi còn học đại học, đợt đấy bọn tôi quen nhau qua game. Sau này cưới nhau rồi thì tôi vì công việc và cuộc sống mưu sinh nên phải bỏ game để kiếm tiền nuôi gia đình.

Thế nhưng vợ tôi thì lại hoàn toàn trái ngược, đến lúc cưới nhau về rồi vợ tôi vẫn ham mê game và gần như không thể từ bỏ. Vốn công việc văn phòng nhàn rỗi, vợ tôi lấy game là thứ giải trí duy nhất. Có đợt vợ tôi còn một mình bắt xe vào Sài Gòn để đi đánh giải cùng hội chị em. Tôi nói mãi mà vợ tôi vẫn không bỏ, vẫn quyết tâm tham gia đấu trường summoner rift.

Thỉnh thoảng đêm hôm vợ tôi chơi game hô to mà tôi không dám nói gì vì sợ vợ dỗi, nào thì: "Tốc biến ngu, đánh như mày không khác gì chồng tao. Ngu thế, rừng không gank à...".

Đam mê của vợ tôi chưa dừng lại ở đấy. Dạo gần đây, vợ tôi bị đi ngoài nhiều, và để không uổng phí thời gian. Vợ tôi quyết định mua luôn một dàn máy tính lắp vào nhà vệ sinh để vừa chơi game vừa đi vệ sinh ạ. Chán lắm, giờ vợ tôi bắt tôi thiết kế chỗ lắp mà tôi không biết làm như nào. Anh em lấy vợ thì né mấy bà mê game ra nhớ, mệt lắm. Biết thế không lấy vợ".

Vợ mê chơi game, đòi chồng lắp máy tính ở cả toilet.

Hàng loạt cư dân mạng bình luận về bài viết: "Ông chả kinh tế gì. Mua cho cái bô. Lấy ghế khoét một lỗ ra. Để bô ở dưới, tha hồ đi vệ sinh", "Ít ra tôi không cắm sừng anh, vợ said", "Bà í không nghiện game, chắc gì ông đã lấy được bà ấy", "Cạn lời với bà vợ kiểu này, nhưng mà vui mà"...

Dân mạng bình luận về bài viết.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới