TRẺ » Đời sống trẻ

Vỗ mông gái xinh ở thang cuốn, chàng trai trẻ nhận cái kết đắng

Thứ sáu, 05/05/2017 13:22

Một chàng trai trẻ đã nhận được một bài học nhớ đời khi vỗ mông cô gái xinh đẹp tại thang cuốn ở ga tàu điện ngầm.

Một cô gái trẻ xinh đẹp ở Nam Kinh đã được cư dân mạng Trung Quốc hoan nghênh nhiệt liệt. Số là sau khi phát hiện có người sàm sỡ mình tại ga tàu điện ngầm Trung Quốc, cô gái đã phản ứng mạnh mẽ, tát tới tấp vào kẻ gian.

Kẻ gian sàm sỡ cô gái xinh đẹp tại thang cuốn

Cảnh từ máy quay giám sát tại ga tàu điện ngầm cho thấy vào ngày 2/5 vừa qua, một người đàn ông trên thang cuốn đã cố tình chạm vào mông cô gái đứng sau mình khi thang đang đi lên. Thay vì để chàng trai quấy rối mình, cô gái đã ngay lập tức quay lại, tát tới tấp vào mặt anh ta và kéo đến đồn cảnh sát. Sau khi nghe cô gái giải thích về sự việc, cảnh sát đã bắt giam kẻ sàm sỡ để điều tra thêm.

Video quay lại cảnh tượng này đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi nhất trên Weibo trong suốt những ngày gần đây. Cư dân mạng khen cô gái xử lý hoàn hảo mặc dù có đánh kẻ sàm sỡ hơi mạnh tay 1 chút.

Những sự việc tại ga tàu điện ngầm trong năm 2017 đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng Trung Quốc. Vào tháng 3 năm nay, cảnh quay video đã ghi lại được một người đàn ông khỏa thân cố gắng mua vé tàu điện ngầm dù anh ta không mang ví.

Click xem thêm: Bị 'ném đá' mẹ đẹp để con lấm lem, 'Thị Nở tái sinh' lên tiếng

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới