TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ nghỉ làm 1 ngày để theo dõi chồng con ở hồ bơi và cay cú khi phát hiện sự thật

Chủ nhật, 12/07/2020 10:47

Dành một ngày để theo dõi chồng con ở bể bơi, cô vợ cay cú phát hiện ra sự thật.

Hồ bơi là một địa điểm lý tưởng để các ông bố bà mẹ đưa con đến tắm mát và nâng cao sức khỏe trong mùa hè nắng nóng. Tuy nhiên, có những người đến hồ bơi lại có mục đích khác.

Mới đây, một người vợ cay cú kể về việc theo dõi chồng con đi bơi: "Khi hai bố con cùng chung một đam mê. Nhiều người cứ bảo con hơn cha là nhà có phúc, chắc đấy là nhà ai chứ không phải nhà tôi rồi. 2 lão giặc nhà tôi đây, chiều nào cũng rủ nhau đi bơi, nhiều hôm bơi từ 4 giờ chiều đến 7 rưỡi tối mới mò mặt về nhà, đi bơi không biết chán là gì luôn.

Tôi chửi bao lần rồi, thể dục thể thao thì ai cấm đâu nhưng lão chồng tôi cứ vác thằng cu đi bơi suốt, lắm lúc bơi từ chiều đến qua cả giờ cơm làm da nó giờ khác gì con châu chấu ma đâu. Nói nhiều không được nên chiều nay tôi quyết định xin làm về sớm để đi theo xem 2 bố con tập cái gì ở bể mà chăm như thế.

Ra theo dõi một lúc tôi mới ngớ người ra, hóa ra không phải 2 ông tướng ra bể để bơi mà ra bể để ngắm gái ạ. Hỏi ông trông bể thì ông nói ngày nào 2 bố con chả vác mặt ra đây, có hôm ra còn chỉ ngồi ăn xúc xích ngắm gái chứ tuyệt nhiên không xuống bơi tí nào. Ông ý lại còn khen thằng con tôi mới lớp 3 mà tia gái nhanh hơn cả bố mới đau chứ. Bảo sao đi bơi suốt mà giờ nhìn bụng 2 bố con phệ không khác gì cái phao cứu hộ".

Vợ ra hồ bơi theo dõi chồng con, phát hiện sự thật cay cú. Hóa ra chồng và con đi ra hồ bơi chỉ để ngắm gái.

Hàng loạt cư dân mạng hài hước bình luận về việc bố con ra hồ bơi ngắm gái: "gia môn bất hạnh, gia chủ bất lực là có thật", "Người đàn bà bất lực", "Sau này tôi có con trai tôi cũng thế các ông ạ, phải biến nó thành thằng bạn tri kỷ", "Trông 2 bố con chán đời", "Bảo sao các ông cứ thích đi bơi, giờ tôi hiểu rồi", "chồng với chả con"...

Dân mạng hài hước bình luận về vụ việc.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới