TRẺ » Đời sống trẻ

Vỡ ối phải nhập viện khẩn cấp, bà bầu vẫn đủ bình tĩnh lôi dụng cụ ra làm đẹp ngay trên bàn đẻ

Thứ bảy, 19/09/2020 21:24

Hình ảnh bình tĩnh, chỉn chu trên bàn đẻ của một bà bầu nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều dân mạng.

Đa phần phụ nữ khi mang bầu đều không chăm chút bản thân được như thời kỳ son dỗi, nhất là khi chuyển dạ. Vào viện sinh nở, các chị em vừa lo vừa đau, nên chẳng còn tâm trí đâu mà làm đẹp. Đây có lẽ là giây phút chị em xấu nhất trong mắt một nửa và người thân.

Thế nhưng, trái ngược với số đông, mới đây hình ảnh một bà bầu vẫn đủ bình tĩnh làm đẹp ngay trên bàn đẻ gây xôn xao mạng xã hội. Sau sinh 4 tháng, "mẹ bỉm sữa" này mới chia sẻ hình ảnh của mình lúc sắp "vượt cạn" lên một diễn đàn. Cô kể: "Đây là tui giờ này 4 tháng trước. Nửa đêm vỡ ối, chồng thì lo sốt vó gọi cho bạn 30 cú để xin qua gửi chị M, tui thì vẫn cố nhặt cho đủ mascara, chì kẻ mày bỏ vào túi đi viện. Giữa những cơn đau vẫn phải dặm thêm tí phấn, quệt thêm tí má hồng.

Bà bầu vẫn bình tĩnh dặm son, điểm phấn ngay trên bàn đẻ dù đã vỡ ối.

Được biết, chị đi sinh ở một bệnh viện ở Mỹ.

Thiệt tình ai nói gì tui kệ chứ đi đẻ là phải thiệt là xinh. Lần trước đẻ mổ theo lịch hẹn nên sáng sớm tui dậy tết tóc, trang điểm cẩn thận. Lần này chưa tới ngày hẹn đã vỡ ối, cũng phải cố mang đồ make-up theo. Cũng may mà đẻ mổ nên mặt đẹp còn nguyên để chụp ảnh lúc con chào đời, chứ đẻ thường mà lăn lộn cả ngày chắc như con ma lem mất thôi.

Dù sao thì tui cũng rất hài lòng vì đã không bỏ lỡ cơ hội được xinh đẹp trong những khoảnh khắc vô cùng đáng quý của cuộc đời", chị kể.

Sự chỉn chu và hình ảnh xinh đẹp của bà bầu trên bàn đẻ khiến nhiều người thán phục: "Chị xinh thật đấy! Thần thái không đùa được đâu. Nếu chị không nói, em cũng không biết chị đi đẻ đâu". Một ông chồng khác cũng kể về vợ mình: "Vợ mình vào viện chờ sinh mà vẫn sơn móng chân, móng tay, nối mi các kiểu. Chị em bây giờ khác xưa thật". Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng: "Tầm đấy thì còn son phấn gì? Mình đi khám là vào kí giấy đẻ luôn, bất ngờ lắm"...

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới