TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ phát hiện chồng giấu quỹ đen trong 'quần nhỏ', dân mạng cảm thán: 'Toang thật rồi'

Thứ năm, 06/07/2023 15:12

Để có tiền chi tiêu riêng mỗi lần ra ngoài, người chồng đã nghĩ ra một nơi giấu tiền không ngờ tới.

Các ông chồng bị vợ quản lý tiền, thậm chí giấu vợ để dành một khoản riêng cho chi tiêu là chuyện có thật ở nhiều gia đình. Nếu trước khi kết hôn, việc ai nấy làm, tiền ai nấy tiêu thì sau khi kết hôn, các cặp vợ chồng phải làm quen với cuộc sống hoàn toàn mới. Mọi việc trong gia đình đều liên quan mật thiết đến nhau và vì thế, tài chính đôi bên cũng phải cộng hưởng lại để giải quyết những công việc chung.

Trong một số trường hợp, người chồng lại là người quản lý chi tiêu. Điều này thường xảy ra khi người chồng là chủ lực về kinh tế, người vợ chỉ ở nhà lo việc nội trợ và chồng đưa bao nhiêu biết bấy nhiêu. Còn với đa phần các gia đình, phụ nữ thường có nhiệm vụ quản lý tài chính. Người chồng sau khi nhận lương thì đưa tiền để vợ lo toan các công việc cho gia đình.

Vì thế, để có khoản chi tiêu riêng nhiều ông chồng giấu vợ lập quỹ đen. Đó cũng là nguồn gốc tại sao trên mạng xuất hiện những câu chuyện "dở khóc dở cười" khi vợ phát hiện chỗ cất tiền của chồng.

Mới đây, trên diễn đàn, một người vợ ghi lại hình ảnh cảnh chồng giấu tiền trong quần sịp: "Lâu lâu mới có thời gian nên dọn lại tủ, vô tình biết được tác dụng của túi quần sịp của ông chồng. Bảo sao dạo này nhìn đùm to thế. Có phải ông nào cũng dùng với công dụng này không hay chỉ mỗi chồng tôi hả các bác", người vợ chia sẻ.

Vợ phát hiện phát hiện chồng giấu quỹ đen ở nơi không ngờ tới.

Trong quần sịp có một chiếc túi nhỏ thuận lợi cho việc giấu tiền.

"Lần đầu thấy quần sịp có túi, cảm ơn vì kiến thức này đã được tiếp thu", "Toang thật rồi", "Tờ 1-2 nghìn mà ông còn giữ lại là biết được chị vợ thoáng đến mức nào rồi"..., dân mạng bình luận.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới