TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ Shark Hưng trổ tài vào bếp, nhan sắc Á hậu khi làm nội trợ cũng giản dị như người thường

Thứ hai, 17/04/2023 08:48

Khi nấu ăn, vợ Shark Hưng để mặt mộc, tóc kết gọn gàng. Dù giản dị không son phấn nhưng nhan sắc của Á hậu vẫn được nhiều người khen ngợi.

Tính đến nay, Shark Hưng và Á hậu Thu Trang đã có khoảng 5 năm về chung nhà. Trên thương trường là "cá mập" nhưng khi về nhà nam doanh nhân lại là "cá con". Anh hết mực cưng chiều vợ, thường xuyên vào bếp.

Mới đây, Á hậu Thu Trang cũng vào bếp nấu món bún ốc để đổi món cho chồng. Nàng Á hậu sơ chế món ăn đủ hiểu cô nấu thành thạo thế nào. Ốc mít được bà xã Shark Hưng ngâm cùng với nước gạo và ớt để ốc nhả hết nhớt. Sau đó cô đem một nửa để hấp sả, lá chanh còn một nửa đem đi nấu canh.

Khi nấu ăn, vợ Shark Hưng để mặt mộc, tóc kết gọn gàng. Dù giản dị không son phấn nhưng nhan sắc của người đẹp vẫn được nhiều người khen ngợi.

VShark Hưng trổ tài nấu ăn để đổi món cho chồng.

Không chỉ xinh đẹp, Á hậu Thu Trang còn rất đảm đang.

Shark Phạm Thanh Hưng là một trong những vị "cá mập" được chú ý nhất từ chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ. Đến nay, đại gia này vẫn được nhiều khán giả truyền hình theo dõi và có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Riêng fanpage của anh đã có đến gần 600 nghìn lượt yêu thích và luôn thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Hiện tại, Shark Hưng có cuộc sống hạnh phúc bên vợ là Á hậu Nguyễn Thu Trang và hai cậu con trai song sinh.

Vợ chồng shark Hưng có hai con trai.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)