TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ than thở vì chồng đập phá đồ ngày 30 Tết, nhiều người thương cảm

Thứ bảy, 21/01/2023 15:28

Trong khi nhiều người đang vui vẻ sum vầy bên nhau ngày 30 Tết thì một người vợ đau lòng chia sẻ cảnh chồng đập phá đồ.

Vào 30 Tết ngày cuối cùng của năm cũ để đón 1 năm mới, nhà nhà người người quây quần bên nhau để cùng ăn mâm cơm Tất niên và chuẩn bị đón giao thừa. Tuy nhiên, cũng không thiếu cảnh những người chồng nhậu say rồi về mắng vợ con, đập phá đồ đạc vào ngày 30 Tết.

Mới đây, một người vợ đăng ảnh nhà cửa bừa bộn với cốc chén, đồ đạc bị đập phá, vỡ nát cùng chia sẻ: "Sao chứ phải 30 Tết lên cơn? Dọn dẹp cả ngày hôm qua mới tạm ổn căn nhà, sáng nay làm cơm xong tính là sau ấy được nghỉ ngơi một chút rồi tối luộc gà đồ xôi cúng giao thừa.

Thế mà rồi chẳng có cả thời gian mà nghỉ, người làm người phá, không phải dọn nên cứ thẳng tay mà đập thôi. Nhiều lúc nghĩ cái cảnh nó chán, chẳng biết mình phải cố gắng vun vén đến thế nào nữa thì mới được ghi nhận và cảm thông".

Định nghỉ ngơi sau khi dọn dẹp xong, vợ ngán ngấm khi thấy chồng đập phá đồ đạc trong nhà ngày 30 Tết.

Nhìn xong những hình ảnh này, cư dân mạng bình luận: "Tôi đã từng... Cũng chiều 30 Tết. Còn suýt thì bị đổ nước sôi vào người thằng con nữa. Nghĩ lại giờ vẫn hận", "Những người chồng như này chỉ hổ báo với vợ con thôi, ra đường vâng vâng dạ dạ chứ có hổ báo bắt nạt được người ngoài đâu", "Sao phải dọn? theo mình cái bạn cần dọn là đồ đạc quần áo á, thời nào rồi, đi luôn đi ạ", "Thôi cố dọn dẹp lại cho gọn rồi về nhà mẹ ăn Tết đi. Giải quyết sau, đừng có hơn thua nó lại đấm cho thêm khổ"...

Cư dân mạng bình luận về hình ảnh trên.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)