TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ trẻ kém 16 tuổi của Shark Hưng chia sẻ bí quyết dưỡng nhan, thừa nhận phải 'chạy theo' chồng ở điểm này

Thứ bảy, 19/08/2023 20:48

Dù bận rộn nhưng vợ chồng Shark Hưng vẫn dành thời gian tập luyện mỗi ngày để nâng cao sức khỏe.

Shark Hưng là một doanh nhân thành đạt, được nhiều khán giả biết đến qua chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Vietnam). Không chỉ sở hữu vẻ ngoài phong độ, điềm đạm, Shark Hưng còn có bề dày kinh nghiệm trong thương trường.

Ngoài đời, Shark Phạm Thanh Hưng được đông đảo mọi người ngưỡng mộ bởi khả năng kinh doanh cùng khối gia sản "khổng lồ". Hiện tại, anh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Á hậu Nguyễn Thu Trang kém 16 tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Trang - vợ Shark Hưng cập nhật hình ảnh bên ông xã. Cả hai vợ chồng cùng nỗ lực trong phòng tập, để có sức khoẻ, giữ dáng thon. Nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho sự chăm chút cho ngoại hình của vợ chồng Shark Hưng.

Vợ chồng Shark Hưng mướt mồ hôi ở phòng tập.

Khi có người bình luận: "Có vợ trẻ đẹp, 'sếp' cố gắng lên cho trẻ khoẻ". Tuy nhiên, bà xã Shark Hưng cho biết bản thân mình còn phải cố gắng chạy chồng. Có thể thấy, dường như Shark Hưng là một người rất chăm chỉ tập luyện, khiến vợ phải cố gắng để bắt kịp.

Dù khiêm tốn nhưng Thu Trang vẫn khiến nhiều chị em ghen tỵ khi trông đẹp mơn mởn sau khi sinh nở. "Bạn bè hỏi Trang bí kíp sau sinh là gì mà vẫn giữ dáng giỏi thế. Trang cũng trộm vía xin thưa rằng từ lúc sinh, ngoài tích luỹ khả năng ăn thần tốc, ngủ bất chấp ra, Trang còn được tôi luyện thêm các bộ môn cơ bắp phối hợp mọi lúc mọi nơi với 2 bạn Gấu! Ngoài ra, Trang cũng rất chi là tranh thủ luyện tập 30 phút mỗi ngày, chỉ nhằm mục đích đơn giản: nâng cao thể lực về tiếp tục ôm 2 cục “tạ” ở nhà. Nhưng chỉ vận động bên ngoài thôi thì chưa đủ, cần phải khỏe từ bên trong và tinh thần cần phải thoải mái tích cực (dù có đôi khi lửa ở đâu cứ bốc ngùn ngụt lên đầu nhưng vẫn ráng dặn lòng: tịnh tâm)", cô chia sẻ.

Vợ Shark Hưng - Thu Trang rất chăm tập luyện thể thao, cô dành 30 phút mỗi ngày để rèn luyện sức khoẻ.

Thu Trang luôn tự hào đăng ảnh hạnh phúc bên chồng doanh nhân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới