TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ vừa sinh con, người yêu cũ của chồng đã nhắn tin chọc tức, nội dung có gì mà hút hơn 14 nghìn lượt quan tâm?

Thứ hai, 24/07/2023 17:01

Nhận được tin nhắn từ người lạ, mẹ bỉm sữa không ngờ đây lại là người yêu cũ của chồng. Cô nàng trách móc tại sao người vợ lại vào trang cá nhân của chồng để chặn mình.

Dẫu biết người yêu cũ của chồng chỉ là quá khứ nhưng rất khó để quên lãng. Việc những người vợ bị tình cũ của chồng làm phiền cũng không phải chuyện hiếm.

Mới đây, một mẹ bỉm sữa vừa vượt cạn đã đăng tải đoạn tin nhắn bị một cô gái tự xưng là người yêu cũ của chồng nhắn tin làm phiền. Đang ở trong giai đoạn sức khỏe yếu, dễ trầm cảm nên có lẽ những dòng tin nhắn của tình cũ của chồng sẽ khiến người vợ sốc. Biết người này mới sinh, người yêu cũ dùng lời lẽ móc mỉa và tra hỏi về việc tại sao cô lại bị bạn trai cũ "chặn". Người này cho rằng, vợ anh đã âm thầm vào trang cá nhân của chồng để chặn mình.

Không riêng người vợ, rất nhiều dân mạng quan tâm đoạn tin nhắn này. Bởi lẽ đó, bài đăng đã nhận hơn 14 nghìn lượt quan tâm và hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Người yêu cũ của chồng nhắn tin làm phiền mẹ bỉm sữa hút hơn 14 nghìn lượt quan tâm.

(Ảnh minh họa)

Trong đoạn tin nhắn, người này dùng những lời lẽ không hay chủ yếu để chọc tức cô vợ.

"Mới đẻ xong sáng ra nhận được quả tin nhắn đọc muốn hậu sản", "Đọc muốn tiền đình", "Thế thì làm người yêu cũ là đúng rồi"... là bình luận của một số dân mạng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới