TRẺ » Đời sống trẻ

Vợ xắn tay vào bếp làm món 'tủ', chồng nhìn thấy hết muốn ăn cơm

Thứ năm, 28/03/2019 13:16

Nếu người vợ không học nấu ăn cấp tốc thì có lẽ chồng sẽ chẳng còn muốn ăn cơm nhà nữa. Nhìn món chả cá trong chảo, nhiều dân mạng không nhịn được cười.

Ngày nay, không thiếu những người phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Họ vừa có thể làm tốt công việc nơi công sở, vừa phục vụ cơm ngon, canh ngọt cho chồng con. Không ít người còn chia sẻ mâm cơm đẹp mắt của gia đình, chia sẻ bí quyết nấu ăn cho những chị em khác.

Nhưng bên cạnh đó, cũng có những người mà vấn đề bếp núc không phải sở trường. Như trên một diễn đàn, người chồng kêu trời khi nhìn thấy thành quả nấu ăn của vợ. Vốn là người vợ định đãi chồng món chả cá. Nhưng khi nhìn thấy những viên chả như là sản phẩm sau khi "đi nặng", người chồng phải xanh mặt. Không những vậy, anh quyết định bỏ cơm và chuyển sang ăn phở.

Ông chồng lên mạng than thở khi nhìn thấy món chả cá vợ nấu.

Những dòng than thở của ông chồng có cô vợ "đoảng" khiến nhiều người cười té ghế: "Vợ nấu cho ăn là sướng lắm rồi, cứt cũng phải cố mà ăn", "Công nhận vợ khéo tay thật. Thỏi nào ra thỏi nấy, rất bắt mắt. Thêm một bãi to oành nữa", "Màu cũng rất giống chả cá bị rối loạn tiêu hoá rồi. Cục ngắn cục dài lúc lại bị chảy", "Không ăn hết vợ lại đấm cho không trượt phát nào", "Đời thằng đàn ông khổ thật. Lấy vợ khôn thì nó đè đầu cưỡi cổ. Lấy vợ dại thì cơm nó cũng nấu thành cứt được"... nhiều dân mạng hài hước bình luận.

Trước đó, có rất nhiều người lâm vào tình cảnh tương tự khi lấy phải "một nửa" nấu ăn dở:

Món canh cải nấu mọc.

Bánh chim bồ câu sau khi hấp.

Món trứng cuộn.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới