TRẺ » Đời sống trẻ

Với vòng hông 1 mét, nữ thần gợi cảm được nhiều chàng trai tán tỉnh hóa ra từng là gái béo nặng 70 kg

Thứ hai, 06/09/2021 15:06

Ít ai ngờ rằng cô gái nổi tiếng trên mạng với thân hình gợi cảm từng là người có thân hình béo lên tới 70 kg.

Cô gái trẻ với vẻ ngoài xinh đẹp, những đường cong mê hoặc và thân hình nóng bỏng...

Nhưng ai có thể nghĩ rằng 3 năm trước cô lại sở hữu thân hình béo như thế này.

Chỉ trong vòng 3 năm, cô nàng đã "lột xác" từ một người luôn tự ti với thân hình béo ú nặng 70 kg, mỡ trong cơ thể trên 30%, trở thành một "nữ thần gợi cảm" tuyệt đẹp khiến ai cũng phải ghen tị.

Cô gái xinh đẹp sở hữu vòng một gợi cảm, vòng ba nở nang và vòng eo thon gọn, săn chắc.

Người đẹp gợi cảm này là một cô gái đến từ Quảng Đông (Trung Quốc). Cô có tên Weibo là @Chennloves; cô nàng hiện đang làm việc trong lĩnh vực thời trang và cũng là một blogger thể dục thể thao nổi tiếng.

Khi còn nhỏ, Chen là một cô gái rất năng động. Cô từng là vận động viên điền kinh của trường, không chỉ yêu thể thao, người đẹp này còn đa tài giỏi đàn, múa ba lê, thanh nhạc...

Nhưng đến năm cấp 2, do phát triển quá mức nên "vòng 1" của cô đầy đặn hơn, không chỉ gây bất tiện cho việc tập luyện, thành tích thể thao của Chen giảm sút mà các bạn cùng lớp còn đặt cho cô những biệt danh xấu xí khác nhau. Điều này khiến Chen rất khó chịu, và cô dần dần nảy sinh một loạt cảm xúc tiêu cực như lo lắng và tự ti.

Sau khi Chen đi du học ở Paris (Pháp), áp lực một mình ở nước ngoài và thường xuyên bị phân biệt đối xử đã khiến cô rơi vào trầm cảm. Cô ăn uống quá độ, không kiểm soát, cộng thêm nhiều năm không vận động, cân nặng và vòng eo tăng vọt...

Khi chuẩn bị trở về Trung Quốc, nhìn mình trong gương thấy thân hình quá béo, Chen hạ quyết tâm và bắt đầu tập thể dục để giảm cân. Để giảm cân nhanh nhất có thể và xinh đẹp trước mặt gia đình và bạn bè, Chen đã tập luyện không ngừng nghỉ.

Trở về Trung Quốc trước 3 tháng mà không nói với mọi người, Chen âm thầm đến phòng gym tập thể dục 4-5 ngày một tuần. Mỗi ngày tập luyện điên cuồng - sau một buổi tập với huấn luyện viên riêng, tiếp tục tập HIIT (thể dục nhịp điệu ngắt quãng cường độ cao), rồi đạp máy e-líp, và có khi chạy bộ vào ban đêm... Đồng thời, kết hợp với chế độ ăn uống nhẹ nhàng và cực kỳ nghiêm ngặt hàng ngày, cô đã giảm thành công 10 kg trong vòng 2 tháng.

Hai tháng tập luyện "điên cuồng" này đã khiến Chen khơi dậy lại niềm đam mê với chạy điền kinh khi còn nhỏ. Cô không ngừng thử thách bản thân, đổ nhiều mồ hôi công sức để chạm đến đích của bản thân đặt ra.

Chen thấy mình mê thể thao trở lại, sau đó bắt đầu tập trung vào việc tăng cơ và giữ dáng. Đối với cô, dù giảm cân nhanh như vậy nhưng bản thân vẫn duy trì việc tập luyện để cơ thể săn chắc.

Sau 3 năm tập luyện với vô vàn khó khăn, nỗ lực không ngừng, giờ đây cơ thể cô đã trở nên săn chắc và gợi cảm hơn. Trong số đó, Chen tự hào nhất về vòng hông tròn trịa 100 cm của mình.

Trong quá trình tập luyện hàng ngày, cô bắt đầu từng bước từ việc kích hoạt cơ mông, sau đó là squat, deadlift, đẩy hông và luyện chân; để cơ thể dần dần thay đổi từ hông phẳng thành "nữ thần hông quả đào".

Đồng thời, cô cũng yêu thích yoga và đấm bốc. Với kỹ năng mạnh mẽ và sự linh hoạt tuyệt vời,Chen giờ đã sở hữu đường cong quyến rũ và vòng 3 căng tròn gợi cảm.

Khi có được một thân hình đẹp, sự tự tin của Chen không ngừng được cải thiện, và thẩm mỹ của bản thân cũng có những thay đổi tích cực. Trước đây, cô bị ảnh hưởng sâu sắc bởi xu hướng thẩm mỹ là "trắng, trẻ và gầy", và cô cũng đã cố che đi thân hình đầy đặn của mình bằng nhiều cách khác nhau.

Trong mấy năm tập thể hình, cô dần nhận ra rằng không cần chân nhỏ và vòng eo con kiến mới là thân hình chuẩn. Thể hình, phong cách, thân hình cao săn chắc mà vẫn gợi cảm, quyến rũ.

Chen giờ là cô gái mê thể thao, luôn ăn mặc đẹp và có một cuộc sống năng động, thích đi nghỉ, đi du lịch, khám phá thế giới...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới