TRẺ » Đời sống trẻ

Vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC Nhí 2019: Diễn viên Diệp Bảo Kim hướng dẫn các tài năng nhí

Thứ tư, 23/10/2019 16:05

Niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt đã khiến Diệp Bảo Kim rời xa nghiệp “gõ đầu trẻ” nhưng duyên” với bục giảng chưa dứt khi cô đã trở thành giảng viên trung tâm Đào tạo MC và Kỹ năng sống Vietskill và là huấn luyện viên cho các thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC Nhí 2019.

Cao 1m70, gương mặt sáng, ăn ảnh cùng nét diễn xuất chân thật, cô gái cao nguyên Đắk Lắk Diệp Bảo Kim đã rất vui mừng bởi sớm nhận ra niềm đam mê của mình để “dũng cảm” rời xa nghiệp “gõ đầu trẻ” khi cô tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Tp.HCM chuyên nghành mầm non.

Đang là cô giáo mầm non, Diệp Bảo Kim rẽ ngang sang học diễn xuất điện ảnh, rồi học MC tại Nhà Văn hoá Thanh niên.

Từng tham gia các phim truyền hình như “Ngoại tình với vợ”, “Tỷ phú tưng”, “Lấy chồng sớm làm gì”, “Bố là tất cả” … Diệp Bảo Kim luôn cố gắng tự học bằng nhiều cách, mọi lúc, mọi nơi: xem phim, xem kịch tại các sân khấu, học hỏi từ các đàn anh, đàn chị, thế hệ đi trước những kinh nghiệm quí báu của họ. Thời gian qua, khán giả bắt đầu quen thuộc với cái tên Diệp Bảo Kim trong các bộ phim truyền hình Cuộc chiến nhân tâm (đạo diễn Xuân Phước), Trang sách huyền bí (đạo diễn Dương Hồng Vinh), Chị em nhà Đông Cát (đạo diễn Võ Việt Hùng)… cũng như tham gia đóng minh họa trong nhiều MV ca nhạc.

Diệp Bảo Kim cho biết: “Được tham gia vào những vai diễn với tính cách hoàn toàn khác nhau, từ hài hước, hiền lành, ăn chơi và độc ác, tưng tưng... Kim cảm thấy thích thú vì được khám phá bản thân mình. Trong tương lai, Kim muốn mình được tham gia thể loại phim hành động để liên tục làm mới mình”.

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực điện ảnh, Diệp Bảo Kim còn tham gia những chương trình thực tế tìm kiếm tài năng ngôi sao triển vọng như: “Ngôi sao điện ảnh”, “Biệt đội phong cách”, “Miss Perfect”. Bên cạnh đó Diệp Bảo Kim tham gia biểu diễn thời trang trong nhóm người mẫu Xuân Lan và làm MC cho các sự kiện.

Mới đây nhất, cô đã trở lại bục giảng với vai trò giảng viên diễn xuất, MC cho trung tâm Đào tạo MC và Kỹ năng sống Vietskill.

Lựa chọn một người thầy dẫn lối là một điều vô cùng quan trọng. May mắn là tôi đã gặp được Diễn giả MC Thi Thảo, một người đầy tài năng, tâm huyết và hết lòng với nghề. Ngoài việc tận tình chỉ dạy các kỹ năng MC chuyên sâu, cô Thi Thảo còn truyền đạt cho tôi rất nhiều kiến thức và vốn sống bổ ích”, Diệp Bảo Kim tâm sự.

Trở thành giảng viên của Vietskill ở bộ môn diễn xuất và tiếng nói, Diệp Bảo Kim cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi những kiến thức, kinh nghiệm cô đã được học ở trường, học ngoài đời giờ đây có thể trao lại cho thế hệ sau một cách trọn vẹn.

Bục giảng vẫn níu chân tôi, tất nhiên là theo một cách vô cùng thú vị, và tôi rất vui vì hướng đi mới này của mình,” cô tâm sự.

Nhận thấy năng lực chuyên môn, tình yêu, cũng như khả năng sư phạm của Diệp Bảo Kim dành cho các bé tuổi thiếu nhi, trưởng Ban giám khảo cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC Nhí 2019, Diễn giả, MC Thi Thảo đã mời Diệp Bảo Kim cùng với MC Lâm Trí Thuận tham gia huấn luyện cho ba thí sinh Phan Thảo Nhiên, lớp 2.9 trường Tiểu học Bành Văn Trân, Đinh Thuỳ Ánh Trang, lớp 3A trường tiểu học Mê Linh và Nguyễn Hà Phương lớp 3.1 trường tiểu học Nguyễn Việt Hồng.

DIệp Bảo Kim và Diễn giả, MC Thi Thảo

Diệp Bảo Kim đã ngay lập tức chiếm được tình cảm của các học trò bởi phong cách dễ thương, gần gũi, khả năng chuyên môn cao cũng như kỹ năng giảng dạy và nắm bắt tâm lý trẻ. Chính vì thế tôi đã tin tưởng và trao gửi trọng trách hướng dẫn ba bạn thí sinh nhỏ tuổi nhất lọt vào vòng chung kết cuộc thi cho Diệp Bảo Kim. Tôi tin chắc các bạn thí sinh sẽ học được rất nhiều điều từ cô giáo dễ thương này”, Diễn giả, MC Thi Thảo chia sẻ.

Diệp Bảo Kim (phải), diễn viên MC Đoàn Minh Tài (giữa) và Diễn giả MC Thi Thảo (trái) trong một sự kiện

Đêm chung kết “Tìm kiếm tài năng MC nhí 2019” sẽ được diễn ra lúc 19h ngày 26/10/2019 tại nhà hát VOH Music One với 12 thí sinh xuất sắc nhất tại khu vực TP.HCM và sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu như: MC Thanh Bạch, Nghệ sỹ Thanh Thủy, Diễn viên MC Đoàn Minh Tài, MC Thanh Mai, Ca sỹ Nam Cường, cùng Diễn giả MC Thi Thảo trong vai trò ban giám khảo.

Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Lê Minh, sản xuất bởi Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện SALATA và được bảo trợ thông tin từ báo Giáo Dục Tp.HCM và ngoisao.vn.

Chương trình có sự đồng hành tài trợ của Dược phẩm ISIS PHARMA, thời trang An Thủy, công ty Du lịch Nam Á Châu.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới