TRẺ » Đời sống trẻ

Vụ bắt quả tang ngoại tình đang hot: Vợ dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe khiến chồng và 'tiểu tam' run cầm cập

Thứ tư, 21/06/2023 09:48

Thay vì can ngăn, đa phần các chị em khi chứng kiến vụ việc đánh ghen này đều cổ vũ người vợ dạy cho chồng và nhân tình một bài học.

Vụ đánh ghen đã lan truyền trên mạng xã hội Việt suốt từ chiều tối qua (20/6) đến hôm nay. Người vợ bắt quả tang chồng lên xe ô tô với nhân tình, sau đó là màn đánh ghen đầy kịch tính.

Người chứng kiến kể lại: "Vợ chồng tích cóp mua được cái ô tô, nay chồng bảo đi công tác xa nhà, dè đâu lại hẹn người thứ ba (PV). Chị vợ tóm được, gọi mãi đôi nam nữ không chịu xuống xe liền mượn mũ bảo hiểm combat luôn. Bao nhiêu người đứng xem, 1 thanh niên can ngăn “thôi vợ chồng về nhà bảo nhau” liền bị hội chị em phản pháo “anh thì biết cái... gì, chị ơi cố lên”!".

Vợ dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe, bên trong có chồng và nhân tình.

Trong video, người vợ chặn đầu xe và lớn tiếng quát mắng chồng và nhân tình. Vì quá nóng giận, người vợ sau đó bắt đầu dùng mũ bảo hiểm đập cửa kính ô tô và hét lên yêu cầu chồng và nhân tình ra khỏi xe. Hành động của người vợ nhanh chóng thu hút người đi đường. Tuy nhiên, không ai ngăn cản cô vợ mà reo hò, cổ vũ chính thất trừng trị ông chồng ngoại tình cùng cô nhân tình đang nấp trong xe.

"Cố lên chị nhé, ủng hộ chị ạ", "Mình mà vào hoàn cảnh này mình còn chiến mạnh hơn chị này luôn"... nhiều dân mạng bình luận.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới