TRẺ » Đời sống trẻ

Vụ cô dâu đòi 3,3 cây vàng tại đám cưới: Nhà gái đem trả toàn bộ số vàng, chấm dứt cuộc hôn nhân chóng vánh

Thứ ba, 27/06/2023 15:40

Thông tin mới về vụ cô dâu đòi 3,3 cây vàng đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Còn nhớ, vào đầu tháng 6, một sự việc trong đám cưới xảy ra ở Tây Ninh khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, sự việc được cho là cô dâu nhất quyết không ra ngoài làm lễ vì chú rể hứa tặng 3,3 cây vàng nhưng khi tới lễ ăn hỏi thì mang không đủ.

Thời điểm đó, cô dâu bị cư dân mạng đua nhau chỉ trích. Sau đó, gia đình chú rể lên tiếng đó chỉ là hiểu nhầm. Gia đình chú rể cho biết chú rể nhờ chị gái cầm hộ 1 nửa số vàng nhưng đến lúc làm lễ, chị gái lại ăn chặn không đưa đủ. Cuối cùng, lễ ăn hỏi vẫn diễn ra chứ không hề hủy bỏ.

Vào đầu tháng 6, cư dân mạng xôn xao vụ cô dâu ở Tây Ninh không chịu làm đám cưới vì chú rể không đưa đủ sính lễ là 3,3 cây vàng. Tuy nhiên, sau đó, gia đình đính chính hôn lễ vẫn diễn ra chứ không hề hủy bỏ.

Tới tận hôm nay, tưởng chừng như hai bên đã giải quyết ổn thỏa và có cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, mới đây, một clip ghi lại cảnh cô dâu mang toàn bộ số vàng cưới ra để trả trước sự chứng kiến của nhà trai. Chú của chàng trai còn đếm kỹ số vàng mà cô dâu trả và ghi vào tờ giấy có người làm chứng.

Được biết, số vàng này là do cả hai người cùng đi làm kiếm tiền để mua, tới ngày cưới thì chị hai của chú rể giữ lại phân nửa mà không trao đủ. Bức xúc việc này, dù đã tổ chức hôn lễ nhưng cô dâu vẫn nhất quyết chấm dứt tình cảm, cuối clip, cô dâu nói: "Phần của em, em cho anh, chúc anh hạnh phúc".

Cô dâu trả lại chàng trai 3,3 cây vàng. Đáng chú ý là số vàng này là do cô dâu - chú rể kiếm tiền mua.

Mặc khác, chú rể đã cầm lại vàng và anh cũng làm clip đính chính, khẳng định chị hai mình không ăn chặn mà thực chất là do anh nhờ chị cầm hộ. Thông tin chị hai ăn chặn là do vợ chồng anh tự nghĩ ra để cộng đồng mạng đỡ chửi.

Hiện vụ việc diễn biến liên tục được dân tình theo dõi sát sao, nếu những ai lúc trước còn chửi cô dâu, sau khi xem cảnh trả vàng và cây nói cuối clip đều không khỏi nghẹn ngào. Một số phản ứng của cư dân mạng khi liên tục "quay xe" trước diễn biến vụ việc như:

- Nếu đúng là chị gái giữ lại như vậy thì mình ủng hộ cô dâu này, tóm lại cứ rõ ràng chứ đừng kiểu giữ hộ cho ai cả

- Cô dâu thật bản lĩnh, chúc em sẽ có một cuộc sống tốt hơn.

- Ai lúc trước chửi cô dâu quay xe nhanh còn kịp. Gió đổi chiều nhanh quá.

- Rồi cô dâu thoáng quá, cho luôn, không như bên kia.

- Chị chồng báo quá. Tan nát luôn cả gia đình đứa em rồi. May là vẫn còn sớm cho cô dâu né nhé, chúc mừng cô dâu!

Cư dân mạng "quay xe" bênh cô dâu.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới