TRẺ » Đời sống trẻ

Vũ công 19 tuổi bị chế giễu vì để lông nách, lông chân như đàn ông

Thứ tư, 11/03/2020 13:34

Macey Duff - vũ công 19 tuổi từng tổn thương khi có người nói mình ghê tởm. Tuy nhiên, cô vẫn quyết tâm chứng minh việc phụ nữ có lông chân, lông nách... là không sai trái.

Năm 2018, một nữ sinh tên là Laura Jackson đã tạo ra phong trào Januhairy, kêu gọi phụ nữ ngưng cạo, wax lông cơ thể nhằm mục đích khích lệ vẻ đẹp tự nhiên và quyên góp tiền từ thiện.

Macey Duff - vũ công 19 tuổi, từng sống tại Nevada, Mỹ là một trong những người ủng hộ phong trào này. Macey Duff bắt đầu cạo lông chân và tay từ năm 10 tuổi để cảm thấy phù hợp với chuẩn mực chung của xã hội. "Chỉ vì tất cả những người phụ nữ xung quanh tôi đều làm điều đó và tôi cũng được dạy đấy là việc mà phụ nữ nên làm. Tôi sẽ cạo lông ngay từ khi chúng mới chỉ mọc được một chút. Tôi thấy sợ khi có bất cứ ai nhìn, thậm chí chỉ liếc qua nách, chân, hay khu vực bikini của tôi nếu tôi có lông ở những vùng đó. Tôi vật lộn với việc chấp nhận bản thân, cơ thể mình".

Năm 2016, khi gia đình Macey chuyển đến sống tại Hawaii. Chị gái sinh đôi của Macey đã nhìn thấy một người phụ nữ để lông như đàn ông và tự tin diện bkini trên bãi biển. Sau đó, chị gái đã kể cho Macey nghe và cô thích thú rồi tìm hiểu về phong trào Januhairy.

Macey Duff tình cờ nghe câu chuyện một người phụ nữ để đầy lông từ chị gái mình.

Ban đầu, vũ công này cảm thấy ngại ngùng khi nhiều người cảm thấy kì thị vì vùng nách đầy lông dài của cô. Mặc dù bị tổn thương do nhiều người chỉ trích, mỉa mai nhưng Macey Duff vẫn tiếp tục không cạo lông.

Đến nay, Macey vẫn tự tin với quyết định của bản thân từ cách đây khoảng 4 năm và luôn yêu thương cơ thể mình.

Nữ vũ công quyết định không cạo lông trong vòng 4 năm.

Mặc dù bị nhận nhiều sự chỉ trích nhưng cô nàng vẫn tự tin với cơ thể mình.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới