TRẺ » Đời sống trẻ

Vũ Ngọc Thanh - không sinh ra từ vạch đích nhưng có thể tới đích thành công nhờ sự cố gắng

Thứ ba, 16/03/2021 08:58

Nổi tiếng trong giới kinh doanh mỹ phẩm cao cấp Vi Jully Cosmetic, Vũ Ngọc Thanh là cái tên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ trẻ trung, năng động và xinh đẹp, Vũ Ngọc Thanh còn là cô gái đi lên từ sự nỗ lực và cố gắng.

Thần thái sang chảnh của Vũ Ngọc Thanh

Không sinh ra trong gia đình giàu có nên ngay từ nhỏ, Vũ Ngọc Thanh đã ý thức được rằng mình luôn phải cố gắng để đỡ đần bố mẹ. Ngày nhỏ, Thanh đã theo chân bố mẹ ra chợ bán hoa quả nên hiểu được những khó khăn mà gia đình mình đang gặp phải. Đã không ít lần cô từng bật khóc vì những mệt nhọc và lo toan của cuộc sống, làm không đủ tiêu, công việc thì lại quá vất vả. Chính điều đó đã tôi luyện nên ý chí vượt khó, vượt nghèo để đã giúp Thanh có được như ngày hôm nay. Từ một cô gái nghèo đã vươn lên khẳng định bản thân và trở nên xinh đẹp, tài giỏi hơn. Có thể nói quá khứ đầy nước mắt đã tôi luyện nên một Vũ Ngọc Thanh bản lĩnh như ngày nay.

Bản lĩnh dám nghĩ dám làm đã giúp Thanh có được công việc kinh doanh mỹ phẩm khởi sắc

Cuộc sống khó khăn của gia đình đã rèn cho Thanh tính chịu thương, chịu khó. Chưa có một công việc làm thêm nào mà cô chưa từng trải qua từ bưng bê, rửa chén đến dọn dẹp, bán quần áo. Bởi chỉ cần là công việc chân chính và có thể giúp cô trang trải cuộc sống và phụ giúp ba mẹ thì Thanh đều làm.

Nhớ lại thời sinh viên khi đang học năm nhất đại học, Vũ Ngọc Thanh làm bưng bê cho một quán nước với thu nhập 10 nghìn đồng môi giờ. Vất vả làm việc trong cái nắng nóng, oi bức của ngày hè khiến cô nhiều lúc mệt mỏi và chán nản. Lương ít lại quá vất vả nên cô xin nghỉ và tìm tới các công việc khác.

Nhiều khi rất mệt mỏi nhưng Thanh luôn nỗ lực và hết mình trong công việc

Khi được hỏi có lúc nào Thanh cảm thấy mệt mỏi và tuyệt vọng không? Thanh chia sẻ: ”nhiều lần mình đã muốn buông xuôi bởi quá vất vả. Khi làm ở Circle K, mình đã phải làm cả thế giới. Từ lau nhà, quét dọn đến mang vác hàng hóa và nấu nướng, dọn vệ sinh... Có ngày chỉ thèm được ngủ một giấc thật dài để quên đi hết mọi mệt mỏi, âu lo nhưng nhìn bố mẹ vất vả là mình lại cố gắng”.

Như một cơ duyên đến với Vũ Ngọc Thanh, cô gái bé nhỏ chuyển sang bán mỹ phẩm. Dù trước đó Thanh đã từng bán rất nhiều mặt hàng: bán trái cây phụ giúp bố mẹ, bán vòng tay tự làm hay nhập quần áo để bán nhưng đến với mỹ phẩm cô mới thực sự tỏa sáng.

Kinh doanh mỹ phẩm đã giúp thay đổi cuộc đời Thanh

Ban đầu, Thanh tìm tòi và nhập một số sản phẩm chăm sóc da và tóc. Rồi qua bạn bè giới thiệu, Thanh biết tới mỹ phẩm Vi Jully Cosmetic, dùng thử thấy rất tốt và hiệu quả. Từ đó cô đã nhập hàng và bén duyên với nghề tư vấn, bán mỹ phẩm online.

Chỉ sau một thời gian ngắn, nhờ sự chăm chỉ, chịu khó và khả năng nắm bắt thị hiếu khách hàng tốt, Vũ Ngọc Thanh đã từng bước xây dựng được lòng tin nơi khách hàng. Và cho tới ngày nay, cô nàng đã hái được trái ngọt đầu tiên khi trở thành nhà tổng phân phối cấp cao của Vi Jully Cosmetic.

Hình ảnh Vũ Ngọc Thanh xinh đẹp và kiêu sa

Công việc này đã giúp cuộc đời Thanh bước sang một trang mới. Cô có được cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ mức thu nhập cao từ việc bán mỹ phẩm. Với mạng lưới phân phối mỹ phẩm rộng khắp, Vũ Ngọc Thanh đã tạo dựng được công việc ổn định không chỉ cho mình mà còn cho rất nhiều khách sỉ, đại lý phân phối khác trong toàn quốc.

Do đó, dù không sinh ra từ vạch đích nhưng bạn hoàn toàn có thể thành công và có được cuộc sống tốt đẹp hơn nếu biết cố gắng và nỗ lực mỗi ngày. Đó chính là thông điệp mà Vũ Ngọc Thanh muốn truyền tải đến các bạn trẻ thông qua câu chuyện của mình. Chúc các bạn luôn thành công trên con đường mà mình đã chọn.

Thông tin liên hệ tại:

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100015800079534

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới