TRẺ » Đời sống trẻ

Vũ Thị Hương và Lâm Quang Nhật cùng nhãn hàng MyVita đồng hành tại Giải Vô địch Thể dục Aerobic Châu Á 2015

Thứ hai, 14/12/2015 11:00

Giải vô địch Thể dục Aerobic Châu Á là giải đấu lớn nằm trong hệ thống các giải đấu được Liên đoàn Thể dục Châu Á tổ chức, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Năm 2015, Việt Nam lần thứ 2 trở thành nước chủ nhà đăng cai tổ chức Giải Vô địch Thể dục Aerobic Châu Á lần thứ V tại NTĐ Nguyễn Du (TPHCM) từ ngày 11/12 đến 13/12/2015.

Giải năm nay có sự tham gia của 242 VĐV đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Thái Lan, Iran, Trung Quốc, Mông Cổ, Cambodia, Hongkong (Trung Quốc) và nước chủ nhà Việt Nam. Nhãn hàng MyVita thường xuyên đồng hành cùng Thể Thao Việt Nam cũng tiếp tục tham gia cùng chương trình mang tầm Châu Á do Việt Nam đăng cai tổ chức lần này. Các vận động viên được chia làm 3 nhóm tuổi gồm 12 – 14 tuổi; 15 – 17 tuổi; trên 18 tuổi sẽ tranh tài ở nhiều nội dung thi đấu.

Trong buổi lễ khai mạc, bên cạnh quan chức các nước, còn có sự xuất hiện của 2 khách mời đặc biệt là Nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương và kình ngư hotboy Lâm Quang Nhật trên khán đài VIP.

Kình ngư Lâm Quang Nhật & nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương

Dạo gần đây, Vũ Thị Hương và Lâm Quang Nhật thường xuyên được mời tham dự khá nhiều các sự kiện thể thao dành cho các bạn trẻ. Sự cởi mở và hòa đồng của 2 vận động viên này đã nhận được nhiều sự khen ngợi và yêu mến từ người hâm mộ. Sự xuất hiện của bộ đôi đến từ 2 môn thể thao hàng đầu đã tạo nên điểm nhấn mới cho các chương trình hay sự kiện thể thao.

Các vận động viên các nước rất bất ngờ khi biết Vũ Thị Hương và Lâm Quang Nhật là 2 VĐV nổi tiếng đến từ môn điền kinh & bơi lội. Họ rất vui khi được nhận được sự quan tâm và cổ vũ của 2 khách mời dành cho các VĐV tham gia thi đấu cùng bộ môn Thể dục Aerobic.

Vũ Thị Hương cùng cô gái vàng TDDC Việt Nam Đỗ Thị Ngân Hương

Cả 3 VĐV hàng đầu Việt Nam vui vẻ khi được hội ngộ trong sự kiện

Một số hình ảnh khác từ 2 khách mời đặc biệt tại giải Vô địch Aerobic Châu Á 2015:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới