TRẺ » Đời sống trẻ

Vụ vợ ôm bụng bầu 7 tháng mất tích cùng nhân tình, người chồng đã tìm được địa chỉ: Dân tình tiếp tục hóng biến

Thứ ba, 28/04/2020 15:45

Sau bài đăng 'bóc phốt' vợ ngoại tình, anh chồng đã nhận được rất nhiều lời hỏi thăm, động viên và cả địa chỉ của người 'đầu ấp tay gối' đã phản bội mình.

Mới đây, dân mạng xôn xao trước bài đăng của một anh chồng tố vợ ngoại tình chỉ sau đám cưới 1 tháng. Trước đó, cả hai có quãng thời gian dài yêu và tìm hiểu. Thậm chí anh còn lo cho vợ (lúc ấy là bạn gái) khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Sau khi tốt nghiệp, vợ ở nhà làm nội trợ, chồng quần quật kiếm tiền. Những mâu thuẫn gia đình nổ ra nhưng người chồng chẳng thể ngờ vợ có nhân tình ở ngoài. Thậm chí, cô còn mang bầu cho người tình. Đến khi bụng bầu 7 tháng, cô vợ đã ôm đồ đạc mất tích cùng người tình.

Uất ức dồn nén và không thể liên lạc được với vợ, người chồng đã đăng đàn nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ. Anh muốn tìm địa chỉ của vợ và người tình để giải quyết dứt điểm mọi chuyện.

Tâm thư của người chồng "bóc phốt" vợ ngoại tình.

Cô vợ "đu đưa" với nhân tình dù chỉ mới cưới được 1 tháng.

Ngay lập tức, câu chuyện của anh nhận được hàng nghìn sự quan tâm của dân mạng. Nhờ ảnh ở bài đăng, nhiều người đã tìm ra địa chỉ của đôi nhân tình và gửi cho người chồng.

Ảnh cưới của người chồng và vợ khi còn hạnh phúc.

Trong chia sẻ mới nhất, người chồng cho biết: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm chia sẻ câu chuyện của mình. Hiện tại thì mình cũng đã nắm được thông tin về chỗ ở của cặp đôi kia. Là ở toà V1 chung cư.... Địa chỉ phòng cụ thể thì mình chưa rõ. Có khá nhiều bạn biết địa chỉ ngỏ ý muốn dẫn m đến tận phòng. Cũng có nhiều a/c làm bên luật tư vấn cho mình phương hướng giải quyết nếu muốn nhờ đến pháp luật. Cũng có nhiều bạn, anh chị có cùng hoàn cảnh với mình chia sẻ kinh nghiệm cho mình. Hiện giờ mình cần có thời gian tĩnh tâm để giải quyết dứt điểm mọi việc. Một lần nữa mình cảm ơn mọi người. Có thời gian mình sẽ reply hơn 600 người đã gửi tin nhắn cho mình". Dân mạng động viên và khuyên người chồng giữ bình tĩnh để giải quyết vụ việc. Với thông tin mới nhất này, nhiều người khác cũng "lót dép" hóng diễn biến tiếp theo của vụ việc.

Một số người gửi cho người chồng địa chỉ của vợ anh và nhân tình, thậm chí còn hứa sẽ dẫn đến tận phòng.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới