TRẺ » Đời sống trẻ

Vừa bị 'cắm sừng', chàng trai lại còn bị tình cũ 'đòi tiền' vì lý do phá thai mất 17 triệu

Thứ sáu, 22/01/2021 20:02

Chàng trai lên mạng xin lời khuyên của dân mạng khi thấy câu chuyện hơi khó hiểu của tình cũ.

Khi yêu, nhiều chàng trai mù quáng tin vào bạn gái đến nỗi bị "cắm sừng" lúc nào cũng không hay biết. Thậm chí, một số chàng trai còn thiếu kiến thức về chuyện chăn gối dẫn đến tình trạng bị bạn gái lừa.

Mới đây, một chàng trai lên mạng xin ý kiến: "Hiện tại em hoang mang quá ạ. Em và người yêu quen cũng được hơn 2 năm. Thời 1 năm đổ lại đây cô ấy chuyển vào Sài Gòn làm. 2 đứa quen xa. Đợt vừa rồi cô ấy có về quê được tuần, lúc ấy vẫn bình thường với em. Lúc tiễn cô ấy lên xe cô ấy còn bảo là Tết em về nhà anh chơi ở vài ngày ra mắt. Vài ngày sau thì em thấy cô ấy có khác, em gặng hỏi mãi thì cô ấy bảo là em quen người khác rồi, ở chung với nhau. Cô ấy nói em nợ anh cái ân tình, nhưng em nợ người kia kinh tế. Vì họ lo cho em hơn 1 năm này trong Sài Gòn. Biết được chuyện, em cũng không biết phải làm gì nữa. Khóc cũng không xong, cười cũng không thành tiếng. Rồi cô ấy im lặng với em. Kêu em đừng liên lạc cho cô ấy nữa, để cô ấy chủ động.

Rồi cô ấy vừa báo em là cô ấy có thai. Và chi phí phá thai là hết 17 triệu. Kêu em là xoay sở hỗ trợ cô ấy 7 triệu. Em có báo là anh chưa có lương, đợi anh được không. Cô ấy có báo là em đợi anh rồi cái thai có đợi anh được không.

Cô ấy khăng khăng là người yêu mới không cho vô và luôn dùng bao. Còn nói là có uống thuốc tránh thai hàng tháng. Em có nói, nếu là của anh. Anh sẽ chịu trách nhiệm. Em thì mù tịt. Cô ấy nói với em cứ mâu thuẫn câu trước câu sau.

Tối đó em bắt xe vào Sài Gòn ngay. Rồi báo cô ấy ở đâu em đến đón đi khám, em sẽ chịu trách nhiệm. Thì cô ấy nói là cô ấy phá rồi. Rồi chụp gửi cho em cái bill thanh toán ở phòng khám. Chỉ ghi chung chung là phí dịch vụ hết 17 triệu.

Em xin hỏi là. Có ai giúp em tính tuổi thai được không. Để tính giúp em có phải của em không ạ. Em và cô ấy quan hệ vào ngày 11/12/2020. Cũng là lúc cô ấy có kinh nguyệt. Cô ấy có vào tầm từ 8-12/12 là hết. Ngày 13/12 là cô ấy vào lại Sài Gòn. Cô ấy báo em là thai 6 Tuần.

Mọi người cho em xin lời khuyên cũng như chị em nào có kinh nghiệm có thể giúp em tính xem có đúng không ạ. Em có check lại chỗ phòng khám hỏi dịch vụ phá thai ở chỗ đó luôn. Họ có báo là thai dưới 7 tuần chi phí tầm 2-3 triệu thôi. Giờ em cứ rối như gì. Em cảm ơn cả nhà!".

Hậu chia tay, anh chàng bị tình cũ đòi hỗ trợ tiền vì lý do phá thai mất 17 triệu. Điều đáng nói là anh chàng và cô gái quan hệ lúc có kinh nguyệt.

Dưới bình luận, đa số đều cho rằng chàng trai đã bị tình cũ lừa: "Công anh xúc tép nuôi cò, cò ăn cò lớn cò dò lên cây", "Nếu căng quá thì bảo em nó là anh vô sinh, không phải của anh đâu", "Bạn bị bạn gái lừa mà còn tin được", "Bạn này không biết search google à", "Chạy nhanh còn kịp em ạ, em quá quá chân tình còn người yêu em nó định gài em đó, chắc nó lại lừa em để lấy 17 triệu đó"...

Cư dân mạng cho rằng chàng trai này bị lừa.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới