TRẺ » Đời sống trẻ

Vừa chào đời bé đã tè mát mặt mẹ khiến cả bác sĩ và hộ sinh 'đứng hình'

Thứ năm, 07/03/2019 11:19

Hình ảnh một cậu bé ngay khi chào đời đã “tè” vào mặt mẹ mới đây đã nhanh chóng lan truyền và nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Đó chính là một bé trai vừa được đỡ đẻ xong, đang còn nằm trên tay bác sĩ đã tặng mẹ ngay một bãi tè khiến nhiều người rất thích thú và bật cười. Đây là hình ảnh khá hài hước nhận được hàng nghìn like, comment của cộng đồng mạng. Nhiều bạn cho rằng cậu bé thật biết chọn thời điểm. Với những em bé nhỏ, đặc biệt là những em bé vừa mới chào đời thì những hành động như thế này được xem là đáng yêu và đều được “tha thứ”.

Hình ảnh bé trai ngay sau khi chào đời tặng mẹ ngay bãi tè nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Bạn K.B.C. bình luận: "Đúng câu các cụ đẻ được thằng ku mát mày mát mặt ", nhiều bình luận khác như: "Đây là cái giá các người phải trả khi bắt tôi ra ngoài. Con xin lỗi mẹ lúc này con vẫn chưa định hướng được", "Kiểu bị lôi ra xong hoang mang, đây là đâu và tao là ai?"

Bạn D.M.H. chia sẻ về mình: "Ngày xưa, bố mẹ ông bà nội ngoại đều bảo là mình ra ngoài cái thì tè vào mặt bà y tá luôn. Lớn lên xíu thì không tin. Nhưng giờ tin luôn rồi".

Cách đây không lâu, một em bé khác vừa được đỡ đẻ xong đã lấy tay giữ chặt áo bác sĩ cũng nhận được rất nhiều quan tâm của mọi người. Đây đúng là những khoảnh khắc siêu đáng yêu và dễ thương của các bé.

Cách đây không lâu, một em bé khác cũng nổi không kém với hình ảnh "bá đạo" này.

Lạc Lạc (Theo nld.com.vn)