TRẺ » Đời sống trẻ

Vừa chia tay, cô gái choáng váng khi nửa đêm bạn trai đập cửa đòi lại thỏi son đã tặng: 'lấy tư cách gì mà dùng son tôi mua'

Chủ nhật, 04/07/2021 20:15

''Chia tay đòi quà'' là hiện tượng không còn hiếm trong xã hội hiện nay.

Tặng quà là cách thể hiện tình cảm phổ biến của các cặp đôi yêu nhau. Tùy vào hoàn cảnh, cá tính của mỗi người mà quà có thể là những món đồ giá trị nhỏ đến tài sản giá trị lớn như nhà cửa, xe cộ, tiền bạc… Tuy nhiên, khi không còn tình cảm, nhiều cặp đôi đã tìm cách đòi lại quà.

'Chia tay đòi quà' là hiện tượng không còn hiếm trong xã hội hiện nay. Lúc yêu lãng mạn hạnh phúc bao nhiêu, đến khi chia đôi ngả lại đẻ ra đủ thứ bi hài bấy nhiêu. Và câu chuyện về việc chia tay đòi quà dưới đây được chia sẻ từ một tài khoản đã gây chú ý mạng xã hội.

Câu chuyện chia tay đòi quà đang được cư dân mạng chú ý.

"Chia tay đòi qua em nghe nhiều, cũng nghe thấy nhiều trường hợp đòi quà rất "hãm" của các thanh niên. Thế mà không ngờ được hôm nay chính bản thân em lại rơi vào tình huống đòi quà còn "hãm" hơn như thế nữa.

Chia tay mối tình đầu thời học sinh thì năm nay thứ 4 đại học rồi em cũng mới bắt đầu có lại mối tình thứ 2. Chúng em cũng là quen biết qua mai mối, chuyện trò một thời gian rồi thì quyết định yêu nhau. Tình yêu mới kéo dài được 6 tháng thôi mà xảy ra quá nhiều chuyện không hay rồi.

Buổi hẹn hò lãng mạn đầu tiên, anh tặng cho em một thỏi son rất đẹp. Anh bảo rằng tình cảm của anh lúc nào cũng sẽ đỏ thắm như thỏi son này. Em vui lắm. Nhưng chưa yêu nhau được một thời gian thì em phát hiện ra anh có lén lút đi chơi với người con gái khác, lại còn mua cả mỹ phẩm đắt tiền tặng nữa. Em chất vấn thì anh lại gân cổ lên:

- Em đừng có mà ghen tuông vớ vẩn, bọn anh chỉ là bạn thôi.

- Nếu là bạn thì anh đưa điện thoại đây cho em kiểm tra xem nào.

- Em vô lý thế, sao lại đòi xem điện thoại của anh chứ. Em định kiểm tra anh đấy à.

- Em chỉ muốn kiểm chứng sự trong sạch của anh thôi.

- Nếu em không tin thì mình chấm dứt.

Em ngớ người trước lời bạn trai nói. Tại sao anh lại có thể nói với em như vậy chứ. Em cũng giận dỗi, không thèm nói chuyện với anh một tuần. Nhưng sau đó lại thấy bản thân mình cũng có cái sai nên lại chủ động làm lành.

Mọi chuyện còn chưa tốt lên được bao lâu thì bạn em gửi ảnh anh ấy đèo 1 cô gái đi ăn kem. Lần này thì không nhịn được nữa, em thẳng thừng chia tay luôn. Người bạn trai gạt mình hết lần này đến lần khác như thế không đáng nhận được sự tôn trọng của em.

Không ngờ chiều hôm ấy nói chia tay thì tối hôm ấy bạn trai đã đập cửa phòng em ầm ĩ, em còn tưởng có chuyện gì:

- Anh tìm tôi có việc gì. Tôi nghĩ chúng ta đã nói hết chuyện với nhau rồi chứ? Tôi và anh không còn liên quan gì đến nhau.

- Đúng, chúng ta không liên quan gì đến nhau nữa nên tôi đến đòi lại thỏi son đã mua cho cô. Không còn là bạn gái tôi nữa, cô lấy tư cách gì mà dùng son tôi mua.

Hẳn là chia tay đòi quà, đòi lại thỏi son 300 ngàn các chị ạ. Em uất quá, vào nhà lấy trả thẳng anh ta luôn. Nghĩ mà vẫn còn thấy uất nghẹn, không hiểu sao cái số em đen đủi lại dính phải cái gã bần tiện thế cơ chứ".

Như mọi lần, những cuộc tình "chia tay đòi quà" đều bị dân mạng chỉ trích kịch liệt. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận lên án hành động của chàng trai cũng có không ít bình luận cho rằng đây một câu chuyện bịa không có thật.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới