TRẺ » Đời sống trẻ

Vừa chia tay MLee, rộ tin Cường Seven bí mật hẹn hò Vũ Ngọc Anh

Thứ ba, 28/03/2017 08:46

Nhiều thông tin và hình ảnh cho thấy mối quan hệ giữa Cường Seven và Vũ Ngọc Anh là trên mức bạn bè thông thường.

Tối qua (27/3), thông tin Cường Seven và MLee chính thức chia tay sau 4 năm yêu nhau khiến nhiều người bất ngờ. MLee cho biết nguyên nhân “đường ai nấy đi” là do cả hai không còn tìm được tiếng nói chung: “Em không hay công khai chuyện tình cảm yêu đương nhiều trên mạng xã hội vì những chuyện riêng tư này em muốn dành riêng cho mình hơn nên khi công khai chuyện chia tay này em chỉ mong muốn duy nhất 1 điều đó là làm rõ chuyện tình cảm của 2 đứa để không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống riêng của nhau sau này".

Tuy người trong cuộc đã lên tiếng nhưng cư dân mạng vẫn tinh ý khi đặt dấu chấm hỏi cho việc chia tay của Cường Seven và MLee là có sự xuất hiện của người thứ ba. Đáng chú ý là Cường Seven và MLee đều không đăng tải bất cứ thông tin gì về đối phương trong nhiều tháng liền nhưng Cường Seven lại thường xuyên xuất hiện bên cạnh người đẹp Vũ Ngọc Anh. Điều này cũng khá hợp lý vì Vũ Ngọc Anh đã có một khoảng thời gian dài ở trên Đà Lạt cùng với Cường Seven để quay bộ phim của đạo diễn Victor Vũ. Trên trang cá nhân của Vũ Ngọc Anh, nhiều người phát hiện, cô và người mẫu Hữu Vi cũng không còn “tay trong tay” bên nhau hay khoe những hình ảnh mặn nồng như ngày nào.

Theo một số người bạn thân thiết của Cường Seven tiết lộ, sau khi chia tay MLee, Cường Seven có đang tìm hiểu Vũ Ngọc Anh. Cả hai thường xuyên đi bên cạnh nhau từ Nam ra Bắc.

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh cùng nhau tập luyện chuẩn bị cho dự án phim của đạo diễn Victor Vũ từ tháng 11/2016.

Cả hai có nhiều cơ hội gần gũi và tham gia các hoạt động của đoàn phim. Đặc biệt là sinh nhật của Victor Vũ.

Khoảng thời gian này, Cường Seven và MLee vẫn mặn nồng. Cả hai vẫn đăng hình ảnh và cùng nhau đi sự kiện

Khi phim bắt đầu quay thì Vũ Ngọc Anh và Cường Seven xuất hiện bên nhau ngày một nhiều hơn.

MLee lên Đà Lạt thăm Cường Seven đóng phim ở Đà Lạt vào tháng 1/2017. Trong hình có cả Vũ Ngọc Anh và đoàn phim đi cafe với cặp đôi. Tuy nhiên, đây cũng là lần cuối cùng bắt gặp hình ảnh Cường Seven và MLee bên nhau.

Những chuỗi ngày sau đó, dù đi ăn với nhau hay đi chơi với bạn bè, đi cafe với người thân, Cường Seven và Vũ Ngọc Anh luôn ngồi cùng nhau rất thân mật

Cả hai diện áo đôi và đón Valentine cùng nhau

Cả hai tiếp tục "tay trong tay" đi dự sự kiện ra mắt phim "Kong: Đảo đầu lâu"

Sau đó, cả hai liên tục đi tập gym cùng nhau mỗi ngày, đi ăn với bạn bè... Liệu họ có là bạn được không?

Nam Nam (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)