TRẺ » Đời sống trẻ

Vừa chớm nắng nóng, gái xinh đã 'quên không mặc quần' đi siêu thị gây bức xúc

Thứ tư, 15/05/2019 09:14

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh một cô gái trẻ ăn mặc phản cảm, thản nhiên đi lại giữa siêu thị ở Hà Nội khiến người xem đỏ mặt.

Cụ thể, trong bài đăng của mình, nickname N.Đ.T chia sẻ dòng trạng thái: "Nắng nóng quá tính vô siêu thị cho mát mẻ chút! Ai dè còn nóng hơn". Kèm đó là hình ảnh một cô gái trẻ trong trang phục khá mát mẻ.

Theo hình ảnh ghi lại, nữ chính diện một chiếc áo phông (loại áo giấu quần) dài qua mông, tuy nhiên phía bên trong lại không mặc quần short hay một chiếc quần đùi váy nào.

Bởi vậy, chỉ cần hơi cúi xuống, cô gái này cũng khiến người đứng phía sau đỏ mặt vì lộ toàn bộ nội y và vùng nhạy cảm. Ngay sau khi được chia sẻ, bức ảnh lập tức trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều người.

Chứng kiến hình ảnh cô gái mặc phản cảm trong siêu thị, đa phần các dân mạng đều bày tò sự phẫn nộ và buông lời chỉ trích thậm tệ.

"Quần áo không đủ mặc, vải còn cắt thiếu mà bày đặt đi siêu thị"; "Có những bạn nữ đẹp một cách không cần văn hóa"; "Mình là con gái nhìn còn thấy phản cảm. Áo này là áo giấu quần thật nhưng không phải là để lộ nguyên vòng 3 thế kia", "Nhìn trông không đẹp mà còn rất nhức mắt ấy. Mùa hè nóng thật đấy, có thể mặc mát mẻ nhưng đừng mát mẻ quá thế này chứ",... là những bình luận để lại.

Hà Nội đang chuẩn bị bước vào thời kì cao điểm của những đợt nắng nóng. Vì thế, mỗi khi ra đường chúng ta thường gặp không ít những trang phục giảm nhiệt kiểu như vậy.

Từ lâu nhiều người đã không còn cảm thấy bất ngờ mỗi khi chứng kiến những màn "khoe thân" hở hang, táo bạo dù vô tình hay cố ý của một bộ phận giới trẻ.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới