TRẺ » Đời sống trẻ

Vừa ghi siêu phẩm giúp Việt Nam hạ UAE, tiền đạo Tiến Linh dính nghi án đã chia tay bạn gái

Thứ sáu, 15/11/2019 09:55

Không chỉ xóa sạch mọi hình ảnh của bạn gái, Tiến Linh và giảng viên múa cũng không còn tương tác trên mạng xã hội. Điều này làm rộ lên nghi án cặp đôi đã chia tay.

Phút 44 tại lượt trận thứ 4 vòng bảng World Cup 2022 trên sân vận động Mỹ Đình, tiền đạo Tiến Linh nã quả đại bác tầm xa ghi bàn thắng duy nhất giúp đội tuyển Việt Nam hạ gục đối thủ UAE. Chiến thắng giúp dàn chiến binh sao vàng soán ngôi nhất bảng của đại kình địch Thái Lan. Tiến Linh trở thành người hùng của đội tuyển quốc gia.

Sau trận đấu, tiền đạo quê Hải Dương nhận được sự quan tâm cực lớn từ người hâm mộ. Những chuyện riêng tư của anh tiếp tục được đào xới. Mới nhất là về nghi án Tiến Linh chia tay bạn gái - giảng viên múa Ngọc Quyên.

Vừa ghi siêu phẩm giúp Việt Nam hạ UAE, tiền đạo Tiến Linh dính nghi án đã chia tay bạn gái

Cụ thể nhiều dân mạng bất ngờ khi thấy trang cá nhân của nam tiền đạo và bạn gái Ngọc Quyên không còn để công khai những bức ảnh chụp chung của hai người. Ngoài ra, Tiến Linh và giảng viên múa hiện không còn follow trang cá nhân của nhau. Vốn là cặp cầu thủ - WAGs chăm chỉ khoe ảnh ngọt ngào và không ngại gửi lời có cánh đến nửa kia trên mạng, động thái này của hai người khiến nhiều dân mạng tò mò, đặt nghi vấn chia tay.

Cặp đôi hiện cũng không còn theo dõi nhau trên trang cá nhân

Thêm vào đó, sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam - cô nàng giảng viên múa không thể hiện niềm vui như trước. Bằng chứng rõ ràng nhất là Ngọc Quyên không trực tiếp ra sân để cổ vũ bạn trai như những trận đấu trước đó. Nếu sự thực như những gì dân mạng đồn đoán sẽ là điều tiếc nuối cho làng túc cầu Việt.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới