TRẺ » Đời sống trẻ

Vừa lên mạng khoe khả năng 'uốn 3 tấc lưỡi' để thoát cách ly, cô gái trở về từ Hàn Quốc đã nhận hậu quả

Thứ tư, 26/02/2020 17:04

Đầu giờ chiều ngày 26/2, Sở Y tế tại Bình Dương cho biết đã tìm được cô gái Việt trở về từ tâm dịch virus Corona tại Hàn Quốc sau khi khoe mình 'trốn thoát' thành công ở sân bay. Hiện cô gái này đã phải cách ly tập trung tại khu cách ly tại địa phương.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước sự việc một cô gái trẻ khoe cách tránh bị cách ly khi trở về từ tâm dịch virus corona Daegu khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Cụ thể, tài khoản Facebook có tên Hary Nguyen sau khi từ Hàn Quốc trở về từ sân bay Tân Sân Nhất (TP.HCM) đã thản nhiên khoe cách để trốn không bị cách ly khiến cộng đồng mạng đồng loạt phẫn nộ.

"Về nhà được hay không, có bị cách ly hay không do mình khéo mồm là về thôi. Lưỡi không xương lắt léo nhiều vào, chứ tao không trả lời thêm hình thức nào về cách ly nữa. Muốn biết hỏi tao nói cho nghe, còn nói này nói kia thì biến nha", tài khoản này chia sẻ kèm theo phát ngôn gây choáng váng: "Người phụ nữ mình khôn ở cái não nên về không bị cách ly".

Ngay khi dòng trạng thái này được chia sẻ, cô gái này đã bị dân tình đồng loạt bày tỏ thái độ phẫn nộ. Trong bối cảnh dịch Covid-19 tại Hàn Quốc đang diễn biến khó lường, nhiều người không khỏi lo ngại cô chính là mối đe dọa lây nhiễm cho những người khác. Đồng thời hy vọng lực lượng chức năng sớm vào cuộc xử lý.

Và không phải chờ lâu, chiều ngày 26/2, Bộ Y tế xác nhận đã tiến hành cách ly cô gái này. Cụ thể, đầu giờ chiều ngày 26/2, Sở Y tế tại Bình Dương thông báo đã tìm được cô gái trên và buộc cô phải cách ly tập trung tại khu cách ly tại địa phương.

Thông tin từ phía Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương, cô gái này có tên là N.T.T., có địa chỉ tại phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An. Cô sống tại Daegu nhưng đã qua thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc là Busan để đáp máy bay đi TPHCM.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới