TRẺ » Đời sống trẻ

Vừa nhận lời cầu hôn sau 4 năm yêu, cô gái phát hiện bạn trai qua lại với người yêu cũ và nhiều 'đối tác'

Thứ năm, 02/03/2023 11:32

Một cô gái quyết định chia tay khi phát hiện bạn trai mình "bắt cá nhiều tay".

Mới đây, một cô gái lên mạng "bóc phốt" bạn trai cũ của mình lăng nhăng. Cụ thể yêu nhau gần được 4 năm, cô gái đã nhận lời cầu hôn, nhưng sau đó phát hiện ra bạn trai của mình "bắt cá nhiều tay", qua lại với cả người yêu cũ lẫn loạt "đối tác".

"Sau gần 4 năm yêu nhau từ lúc anh không có gì, tưởng kết thúc bằng một đám cưới viên mãn thì bất ngờ anh cho 1 vố rõ đau. Từ hồi mới quen, không biết bao nhiêu lần anh like, add, nhắn tin, nói chuyện "quanh co" với người yêu cũ và cả loạt các cô gái anh gắn mác “đối tác” của anh, nhưng vì yêu em vẫn bỏ qua hết.

Tháng 8, anh cầu hôn, đầu tháng 9 nhà anh sang dạm ngõ và dự định là tháng 11 cưới. Nhưng giờ mới biết ngày anh cầu hôn em lại là ngày anh lên ý tưởng vui Trung thu với người khác, anh bảo anh phải đi công việc, gặp “đối tác”, ai dè đối tác của anh lại là quả máy bay L.D, họp hành với nhau ở trên bar Bắc Ninh. Trung thu tổ chức hoành tráng, bức ảnh trên màn hình led anh dày công chuẩn bị lại là ảnh em chụp cho anh cùng với quà em tặng.

Sau khi em quyết định hủy hôn, bảo anh sang giải quyết nốt những vấn đề còn liên quan để cả 2 cùng bắt đầu cuộc sống mới thì anh liên tục kêu bận. Chia tay được 2 tháng, đến tháng thứ 3, anh cưới luôn máy bay, vẫn kiểu nhẫn kim cương anh cầu hôn em, vẫn mặc chiếc sơ mi ấy, chỉ đổi đối tượng được cầu hôn thôi", cô gái kể lại chuyện bị phản bội nhiều lần.

Yêu gần 4 năm, cô gái được bạn trai cầu hôn. Lúc này, cô gái nghĩ đã gặp được hoàng tử của đời mình.

Chiếc nhẫn được anh chàng trao vào tay cô gái nhưng sau đó lại cầm về.

Anh chàng lên bar tổ chức Trung thu cho "đối tác".

Cô gái "bóc phốt" bạn trai nhắn tin cho người yêu cũ.

Anh chàng nhắn tin tán tỉnh loạt "đối tác", thậm chí, có người là bạn thân của cô gái.

Anh chàng "cầu hôn" đối tác sau khi bị bạn gái phát hiện lăng nhăng. Đặc biệt, anh chàng cầu hôn người mới bằng chiếc nhẫn đã từng cầu hôn người cũ.

Sau khi đọc câu chuyện này, cư dân mạng bình luận: "Như phim", "Nên vui vì đã không cưới nó, chứ không thì đời là bể khổ", "Tính ra là chị may mắn hơn bà máy bay kia rồi á chứ", "Thứ không ra gì thì mai mốt cũng vậy à, bỏ đi thôi"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)