TRẺ » Đời sống trẻ

Vừa quay lại bên Nhật Lê chưa lâu, Quang Hải đã đối xử phũ với 'bạn gái tin đồn' Huyền My

Thứ tư, 11/03/2020 10:49

Động thái của Quang Hải với hot girl xứ Nghệ khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên. Dẫu vậy đó cũng là điều có thể lý giải được khi đã 'yêu lại từ đầu' người cũ.

Trước khi để lộ loạt bằng chứng yêu lại từ đầu với Nhật Lê, Quang Hải từng vướng tin đồn hẹn hò Huyền My (sinh năm 1997, quê Nghệ An). Cách đây vài ngày, chân sút Hà thành công khai tag tên Nhật Lê và nhắn "chúc em tất cả" dưới một bài viết nói về phụ nữ nhân ngày 8/3. Không những thế, hình ảnh cặp đôi đi chơi cùng nhau trong ngày Quốc tế Phụ nữ cũng được dân mạng khui ra.

Vừa quay lại bên Nhật Lê chưa lâu, Quang Hải đã đối xử phũ với 'bạn gái tin đồn' Huyền My

Khi Quang Hải - Nhật Lê yêu lại từ đầu, dân mạng tò mò về mối quan hệ giữa anh và "bạn gái tin đồn" Huyền My. Điều đáng ngạc nhiên khi mọi người lục tìm trên trang Instagram của Quang Hải, tiền vệ CLB Hà Nội đã hủy theo dõi Huyền My. Dù trước đó trong suốt thời gian dính tin đồn yêu nhau, cả 2 luôn giữ trạng thái theo dõi và tương tác với nhau trên MXH.

Huyền My vẫn tỏ ra ổn dù Quang Hải yêu lại Nhật Lê

Thêm một điều khiến dân mạng bất ngờ nữa là kể từ khi Quang Hải và Nhật Lê có dấu hiệu trở về bên nhau, Huyền My vẫn tỏ ra lạc quan trên trang cá nhân. Bà chủ tiệm nail muốn nói với mọi người rằng "mình ổn" dù có chuyện gì xẩy ra.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới