TRẺ » Đời sống trẻ

Vừa yêu nhưng liên tục dọa chia tay vì muốn được tặng quà, cô gái nhận tin nhắn phản hồi 'dẹp chợ' của bạn trai

Thứ tư, 30/06/2021 20:39

Mặc dù mới bắt đầu mối quan hệ nhưng cô nàng liên tục dọa chia tay với bạn trai vì để đòi được tặng thêm quà.

Mới đây, câu chuyện về một cô gái thích mỹ phẩm, được người yêu tặng nhiều đồ trang điểm nhưng vẫn không hề cảm thấy thỏa mãn. Dù cả hai mới bắt đầu mối quan hệ không lâu nhưng cô gái này lại liên tục dọa chia tay chỉ để được bạn trai tiếp tục tặng quà. Đến nỗi, khi cô gái này vừa nói chia tay, chàng trai đã đoán được lý do và ý định của người yêu: "Ủa cái vụ gì vậy, à lại muốn mua son hay gì?".

Không ngoài dự đoán, cô bạn gái lại trở nên bình thường ngay khi nhắc đến son. Thấy vậy, chàng trai này cũng thử lòng bạn gái bằng việc nói mình hết tiền: "Thế nếu như anh hết tiền mua thì sao?".

Hình ảnh cô gái nhắn tin dọa chia tay vì muốn được bạn trai tặng son.

Thấy người yêu có vẻ "căng", cô nàng vẫn tiếp tục ra vẻ giận dỗi cho rằng nếu không có son mới thì đừng nhìn mặt nữa và cho rằng người yêu đã chán mình nên mới không đáp ứng yêu cầu. Thay vì xoa dịu rồi lại chiều lòng người yêu như trước, lần này chàng trai đáp lại với giọng điệu mỉa mai: "Mặt em? Ý em nói là mặt nào, em nhiều mặt quá mà?".

"Chán em hả? Chưa hề, anh chỉ chán cái cách em làm tất cả trò chỉ để bắt anh mua được nào là son cho em, mask, rồi giờ em hết son em lại kiếm trò chia tay, là sao vậy em?".

Sau câu trả lời thẳng thắn của bạn trai, cô gái liền thay đổi thái độ và nói rằng mình chỉ đùa thôi. Tuy nhiên, cô gái vẫn kiên quyết muốn người yêu mua tặng son vì đã hết. Trước thái độ của bạn gái, chàng trai đã nhắn tin trả lời với thái độ dứt khoát "dẹp chợ" vì không muốn tiếp tục với mối quan hệ này.

Ngay khi câu chuyện trên được chia sẻ, phần lớn bình luận cửa cư dân mạng đều ủng hộ quyết định chia tay của chàng trai: "Đúng là con gái thích son và làm đẹp, nhưng đòi hỏi một cách vô duyên và quá đà như cô người yêu kia thì không thể chấp nhận được", "Nếu thật sự thích đến vậy thì có thể tự bỏ tiền túi ra mua thay vì ỉ lại vào bạn trai", "Con trai khi yêu thì thường chiều bạn gái vô điều kiện, nhưng phải biết ý tứ và đúng mực nếu không thì họ cũng chẳng thiết tha nữa đâu. Đấy là yêu tiền chứ yêu con người đâu?" "Nếu mình là bạn trai kia mình sẽ chia tay ngay từ lần đòi hỏi thứ 2. Chắc nghĩ bạn trai là cái mỏ đào mãi không hết à? Thật sự những cô gái như thế con trai chẳng coi ra gì đâu, nên xem lại cách sống của mình đi".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới