TRẺ » Đời sống trẻ

Vứt loạt xác ếch lên xe bạn gái vì bị từ chối hẹn hò

Thứ năm, 06/08/2015 13:56

Vứt loạt xác ếch lên xe bạn gái vì bị từ chối hẹn hò là trường hợp hy hữu. Vụ việc vứt loạt xác ếch lên xe bạn gái vì bị từ chối hẹn hò xảy ra ở Mỹ.

Bị vứt loạt xác ếch lên xe vì từ chối hẹn hò là trường hợp xảy ra của một cô gái có tên Reddit sinh sống tại Bắc California, Mỹ. Reddit đã bị sốc khi cô nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng này.

Hình ảnh này nhanh chóng được một người bạn của nạn nhân chia sẻ lên trang mạng xã hội nhằm lên án chống lại những hành động vô nhân đạo này.

Vứt loạt xác ếch lên xe bạn gái vì bị từ chối hẹn hò.

Hình ảnh xác những con ếch đầy máu vì bị giết tàn nhẫn nằm ngổn ngang khắp nóc xe đã khiến nhiều người buồn nôn khi nhìn thấy. Ngay sau khi bị vứt loạt xác ếch lên xe, nạn nhân cảm thấy hoang mang vì không rõ ai là người thực hiện hành động này và họ làm vậy là có mục đích gì? Sau khi khoanh vùng những người quen biết và đặt ra các giả thiết, cuối cùng nạn nhân và người thân cũng tìm ra manh mối.

Em gái của nạn nhân cho biết họ đã nhanh xác định người đã làm chuyện kinh tởm này. Và đó không ai khác chính là một người đàn ông lạ mặt đã ngỏ lời hẹn hò với cô gái nhưng bị từ chối.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới