TRẺ » Đời sống trẻ

Xe hoa được làm từ đặc sản vải thiều Bắc Giang khiến dân tình xuýt xoa

Thứ năm, 10/06/2021 13:35

Thay vì trang trí xe cưới bằng hoa lá như bình thường, mới đây, một cặp đôi đã biến xe hoa của mình trở nên độc đáo hơn khi trang trí bằng vải thiều.

Ngày hôm qua, cư dân mạng còn đang xôn xao trước hình ảnh một "sạp" bán vải thiều cơ động là một chiếc siêu xe, thì hôm nay dân tình lại trầm trồ trước hình ảnh một chiếc xe hoa mui trần được trang trí bằng vải thiều.

Thay vì trang trí xe cưới bằng hoa lá như bình thường, một cặp đôi đã biến xe hoa của mình trở nên độc đáo hơn khi trang trí bằng vải thiều.

Thật không ngờ những quả vải sần sùi khi được kết thành vòng hoa lại trở nên đẹp và bắt mắt như vậy. Nhiều người còn cho rằng đây đúng là nhất cử lưỡng tiện, vì chẳng phải lãng phí khi mất nhiều tiền để mua hoa tươi trang trí sau đó lại vứt hết đi. Trong khi đó, vải thiều có thể tặng hoặc mời mọi người ăn sau đám cưới.

Bó hoa cưới này mà kết hợp với xe hoa kia thì khỏi phải nói.

"Thật là một ý tưởng hay lại còn đẹp nữa, khá khen cho cặp đôi": "Rước dâu giữa đường mệt có đồ ăn luôn"; "Tình vợ chồng thắm thiết bền lâu, tình cảm với quê hương luôn trên hết",... là những bình luận từ cư dân mạng.

Trước đó, nhiều cửa hàng hoa ở Hà Nội đã sáng tạo, biến tấu vải thiều Bắc Giang, Hải Dương thành bó hoa trái cây vải thiều vô cùng độc đáo, với giá từ 650.000 - 850.000 đồng/bó.

Bó hoa vải độc đáo này nhanh chóng nhận được sự yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em. Thậm chí, có những cô nàng còn khẳng định rằng, giờ ai mà tặng bó hoa này là sẽ yêu luôn.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới