TRẺ » Đời sống trẻ

Xem camera, thấy con khóc nhưng mẹ chồng không bế, cô gái lên mạng kêu ca ai ngờ dân mạng đua nhau chỉ trích

Thứ bảy, 04/03/2023 16:38

Hành động chê trách mẹ chồng trong việc chăm cháu của cô con dâu đã khiến cư dân mạng không đồng tình.

Mới đây, một chia sẻ của một mẹ bỉm khiến dân mạng chú ý. Người mẹ này cho biết cô sinh em bé chưa lâu nhưng phải đi làm sớm vì sợ mất việc. Chính vì thế cô bàn bạc với chồng rằng nhờ mẹ chồng đã nghỉ hưu ở dưới quê lên trông cháu.

Thế nhưng đâu chỉ mỗi công việc trông cháu, hàng ngày người mẹ chồng phải làm rất nhiều công việc khác như giặt giũ quần áo, nấu cơm, thay bỉm, ru cháu ngủ, cho cháu ăn... Chính vì sức khỏe đã yếu nên người mẹ chồng dần dần không thể đáp ứng được những công việc này. Nhưng vì thương con thương cháu nên bà vẫn quyết ở lại, không ca thán một câu.

Đến một hôm check camera, cô thấy con của cô đang nằm trên giường, khóc và đưa tay ra muốn bà nội bế nhưng có vẻ bà nội có chút không khỏe, chỉ lẩm bẩm vài câu với đứa nhỏ và xoay người quay lưng lại. Nhìn thấy hành động của mẹ chồng, bà mẹ bỉm sữa đã không thể kìm lòng rồi tức giận kể với chồng "chẳng có bà nội nào như thế".

Chỉ vì mệt mà không thể bế cháu, mẹ chồng bị con dâu phàn nàn: "chẳng có bà nội nào như thế".

Ngay sau đó, cư dân mạng chỉ trích cô con dâu này: "Dâu này mà láo là trả sản phẩm luôn", "Bà trông cháu mà nó còn gắn camera giám sát cơ", "Mẹ chồng chăm con cho đi làm phúc thế không biết hưởng mà còn chê thì nghỉ làm mà trông con"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)