TRẺ » Đời sống trẻ

Xin bạn trai 10 triệu mua mỹ phẩm không được, cô gái lên mạng rêu rao: Đàn ông kém cỏi, không chiều được ai thì đừng yêu

Thứ năm, 01/07/2021 09:09

Dù bạn trai vừa ra trường, thu nhập vẫn còn thấp nhưng vì không cho 10 triệu để mua mỹ phẩm, cô gái liền lên mạng rêu rao nói xấu người yêu.

Trong tình yêu, chuyện bạn trai giúp đỡ người yêu tiền bạc để ăn uống, mua sắm là điều bình thường. Thế nhưng nhiều cô nàng vin hẳn vào việc đó, cho rằng nó là trách nhiệm của bạn trai thì không nên. Khi chưa ràng buộc với nhau về mặt pháp luật thì tốt nhất cả hai nên rõ ràng chuyện tiền bạc. Nó là vấn đề vô cùng nhạy cảm và cũng có thể phá tan đi một mối quan hệ.

Mới đây, nam thanh niên đăng tải bài viết đau đớn chia sẻ việc mình bị bạn gái rêu rao trên mạng vì không cho 10 triệu để mua mỹ phẩm. Trong khi đó, chàng trai này chia sẻ, bản thân mới ra trường, lương tháng thu nhập mỗi tháng cũng chưa được 10 triệu đồng. Chàng trai này cũng cho biết, anh và bạn gái mới yêu nhau 5 tháng, cứ ngỡ có một tình yêu đẹp, không phải toan tính, suy nghĩ gì nhưng hóa ra lại đối phương lại là người đề cao vật chất.

Bạn gái xin 10 triệu mua mỹ phẩm không được liền lên mạng rêu rao người yêu kẹt xỉ (Ảnh minh họa)

Câu chuyện như sau:

"Phận làm trai 12 bến nước quả chẳng sai mọi người ạ. Em còn tưởng em sẽ có một tình yêu đẹp, không phải toan tính, suy nghĩ gì. Hai đứa đến với nhau cũng chân thành, thẳng thắn. Ấy thế mà không ngờ, mới yêu nhau được 5 tháng, bạn gái đã khiến cho em phải thót tim như thế này.

Tối hôm đó chúng em hẹn nhau đi chơi như thường lệ. Hôm nay bạn gái lại mở điện thoại, chăm chăm khoe với em về số mỹ phẩm mà em ấy mới tìm hiểu được ở trên mạng. Nào thì công dụng trắng da, dưỡng ẩm, chống lão hóa, chống nắng các kiểu con đà điều gì đấy. Nhưng thú thật em là con trai, mấy cái vấn đề thế này em làm sao mà hiểu được. Nhưng bạn gái nói chẳng lẽ không nghe, nên cũng ậm ừ cho biết không em lại bảo mình không tôn trọng. Đùng một cái bạn gái bảo em:

- Anh là người yêu của em đúng không?

- Sao tự nhiên em lại hỏi vậy?

- Nếu là người yêu thì anh phải làm gì?

- Phải lo lắng, quan tâm, chăm sóc cho em.

- Là anh nói đấy nhé. Giờ em chỉ có một ước mong nhỏ nhoi để anh giúp em thực hiện thôi.

- Em cứ nói anh nghe xem nào?

- Cho em 10 triệu để em mua mỹ phẩm đi.

- Em nói gì cơ? 10 triệu á? Anh lấy đâu ra nhiều tiền như thế? Mà chỉ là mua mỹ phẩm, có nhất thiết phải tốn nhiều tiền thế không em?

- Anh chẳng hiểu gì cả. Con gái ai chẳng thích làm đẹp. Em làm đẹp cũng là cho anh thôi. Đi mà, cho em luôn 10 triệu nhé!

- Nói thật là anh không có đủ 10 triệu. Với lại việc này anh thấy nó không đáng em ạ.

- Ý anh là sao, là không lo nổi cho tôi đúng không. Thế mà nói yêu này yêu nọ à, đồ lừa đảo. Thôi lượn đi cho nước nó trong.

Em mới chỉ nói thế mà bạn gái đã sửng cồ lên rồi vùng vằng rời khỏi quán nước, mặc kệ cho em chạy theo giữ cô ấy lại để nói chuyện bình tĩnh. Tối hôm đó, em nhắn tin, gọi điện nhưng cô ấy không trả lời. Cô ấy thậm chí còn lên facebook mỉa mai, rêu rao, nói kháy em là thằng đàn ông kém cỏi, vô dụng, không chiều được ai thì đừng có yêu ai hết, thế này thế kia.

Bảo cô ấy gỡ bài đăng xuống nhưng cô ấy không nghe, còn nói em nhiều điều thậm tệ hơn nữa. Em uất ức quá mọi người ạ. Cô ấy xin một lúc 10 triệu mua mỹ phẩm có quá đáng không cơ chứ, em mới ra trường lương còn chưa được 10 triệu thì lấy đâu ra để mua cho cô ấy, đã thế còn làm em xấu mặt trên mạng. Em thử hỏi mọi người xem thế này là ai sai đây ạ?"

Ngay sau khi câu chuyện này được đăng tải, rất nhiều người bày tỏ ngán ngẩm với cô gái vì đòi quà không được liền quay sang nói xấu bạn trai. Một số người cho rằng ngay từ đầu anh chàng đừng nên quá cưng chiều bạn gái, hãy yêu nhau theo đúng mức kinh tế của mình. Còn cô nàng thì không còn gì để nói nữa, xem ra yêu đương chỉ với một mục đích "đào mỏ" mà thôi!

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới