TRẺ » Đời sống trẻ

Xôn xao clip chàng trai dọa tự tử để bảo vệ bạn gái mang bầu vì bố mẹ ngăn cản tình yêu

Thứ ba, 29/11/2016 10:08

Khi bị gia đình cấm cản, chàng trai dọa sẽ cắt cổ tự tử để bảo vệ tình yêu của mình.

Đoạn video quay trực tiếp dài hơn 3 phút của cô gái tên Th. đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau. Trong clip là một cô gái trẻ đang ngồi cùng một chàng trai được cho là người yêu của cô. Cô gái không ngừng khóc bởi thời điểm đó cả hai đang phải cố thủ trong phòng do bị gia đình chàng trai gây sức ép, không cho làm đám cưới.

Hình ảnh cắt từ đoạn clip cầu cứu từ tài khoản Facebook Th. đã nhận được hơn 244 nghìn lượt xem

Theo lời Th. - chủ nhân tài khoản Facebook, cô và người yêu đã quen nhau 2 năm. Trong khoảng thời gian quen nhau, trái với sự ủng hộ của gia đình Th. người nhà chàng trai đã tìm mọi cách để ngăn cấm nhưng cả hai vẫn cố gắng vượt qua mọi khó khăn, bảo nhau làm ăn. Mới đây, Th. và người yêu quyết đi đến hôn nhân nhưng bên nhà trai vẫn không chấp nhận và còn bôi nhọ cô. Dù vậy, cặp đôi vẫn lặng lẽ chuẩn bị cho đám cưới, tự tìm cách lo liệu mọi thứ, tự đi đăng ký kết hôn.

Ngày hôm qua, 27/11, gia đình người yêu thương đã lẳng lặng gọi riêng chàng trai ra đe dọa. Nếu vẫn cố tình tổ chức, họ sẽ quậy phá, không cho Th. làm ăn nữa. Chàng trai sau đó đã bị nhốt nhưng anh trốn về được với cô. Vậy là cả gia đình đã tới nhà trọ nơi cô ở, đòi cả hai phải hủy hôn, bắt cô đăng lên Facebook thông báo rằng họ sẽ không làm đám cưới nữa. Đến đây, cô gái trẻ nghẹn ngào, nói không thành lời. Người yêu cô đã phải ôm lấy cô để cô trấn tĩnh lại.

Cuối clip Th. mong mọi người hãy chia sẻ giúp bởi cô gần như đã cùng đường, chỉ còn biết tìm đến sự trợ giúp cuối cùng là những người bạn, người quen trên Facebook.

Một người dùng facebook tên C chia sẻ câu chuyện của Th và L với nội dung như sau:

"Thật sự khiếp sợ và không tin nổi ở cái thế kỉ 21 này lại có những con người như vậy!

Không ngờ lại có những bậc cha mẹ ép con trai mình tới đường cùng như vậy.

Th và anh L quen nhau 2 năm trời và yêu thương nhau thật sự. 2 người cùng nhau gây dựng được cái shop nho nhỏ làm ăn.

Lúc 2 đứa muốn đám cưới nhà anh L biết chuyện đã tìm mọi cách ngăn cản. Kể cả bắt nhốt anh, đánh đập ba mẹ Th ngoài chợ. 2 bạn vượt qua tất cả bên nhau để trốn đi đăng kí kết hôn và đã định ngày cưới dù chỉ làm 1 bên nhà gái. Đến lúc vô lại Sài Gòn. Nhà anh L biết được, bắt anh đi, tập trung họ hàng lại bắt huỷ giấy kết hôn, hứa không làm đám nữa. Anh L trốn về được nhà Th và nhà anh vô tận nơi để làm những chuyện này đây!

Ép con trai mình tới mức phải vì yêu thương mà kể dao vô cổ vì không còn con đường nào khác chỉ để bên cạnh lo cho mẹ con Th!

Còn nói là nếu như không bắt được con trai về, họ sẽ không để nhà Th yên ổn và không cho Th làm ăn nữa.

Nhìn cảnh 2 đứa xuống dưới nhà để gặp ba mẹ anh L mà phải đập cái ly cho bể để mỗi người cầm miếng chai trên tay có gì sẽ chết để không ai ngăn cản nữa mà đau lòng".

Sau khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút được hơn 39 nghìn lượt thích và hơn 67 nghìn lượt chia sẻ.

>> Bà mẹ hai con trẻ như nữ sinh cấp 2

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)