TRẺ » Đời sống trẻ

Xôn xao clip gái xinh đập bàn đòi quản lý đuổi việc nhân viên ngay lập tức vì bị mang cho đĩa rau có hành

Thứ sáu, 27/12/2019 16:10

Dù nữ phục vụ đã có lời xin lỗi, nhưng vị khách nữ liên tục nhấn mạnh 'không chấp nhận được', lý do vì cô đã dặn trước là mang cho mình đĩa rau không hành. 'Hồi nãy chị có nói là không hành đúng không? Em xem thường lời nói của khách hàng đúng không?'.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh khó chịu của một nữ thục khách chỉ vì nhân viên mang nhầm cho mình đĩa ra có hành.

Trong đoạn clip, nữ thực khách thể hiện sự giận dữ vì nhân viên phục vụ quên lời dặn của mình. Trước đó, cô yêu cầu nhân viên nhà hàng bỏ hành ra khỏi phần ăn của mình nhưng đến khi mang lên, đĩa rau vẫn có hành khiến cô rất tức giận.

Clip được cho là quay tại một nhà hàng ở Đà Nẵng.

'Hồi nãy chị có nói là không hành đúng không? Em xem thường lời nói của khách hàng đúng không? Chị đã nói rồi chứ không phải không nói, em xem thường khách hàng vừa thôi', nữ thực khách gay gắt nói.

Nghe vậy, nữ phục vụ đã liên tục xin lỗi nhưng càng khiến cho cô gái này bực tức: 'Chị không chấp nhận lời xin lỗi của em'. Đồng thời, người này yêu cầu gặp quản lý và tiếp tục hỏi về việc vì sao đĩa rau có hành khi cô đã dặn trước đó.

Lúc này, quản lý đề nghị đổi đĩa rau khác nhưng vị khách vẫn nằng nặc không chấp nhận và cho rằng nhà hàng nên xem lại thái độ phục vụ.

Theo tìm hiểu, 'hot girl khó tính' này gọi món bánh tráng thịt heo và nhắc nhân viên đừng bỏ hành vào đĩa rau nhưng sau đó nhân viên phục vụ đã quên mất điều này. Một số người chứng kiến cho biết, vị khách khó tính còn yêu cầu đuổi việc nhân viên.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng, đoạn clip đã nhanh chóng gây nhiều tranh cãi, đa số cho rằng vị khách trong đoạn clip 'làm quá' khi chỉ vì cọng hành mà khó dễ nhân viên nhà hàng. 'Người ta lỡ mang nhầm thì nói họ đổi thôi làm gì mà căng, nhìn mặt con bé phục vụ mà tội'.

"Đúng là lỗi sai của nhân viên nhưng xin lỗi rồi thì lấy đĩa rau khác, bà này chướng vừa thôi'; 'Nhân viên đã xin lỗi thì bỏ qua cho người ta, làm gì mà căng', Bả nói không thích ăn hành, nhưng sao lại thích 'hành' người khác',... là những bình luận từ cư dân mạng.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới