TRẺ » Đời sống trẻ

Xôn xao hình ảnh cặp đồng tính nữ 'thân mật' trong quán cà phê

Thứ sáu, 08/08/2014 10:46

Giữa quán cà phê đông người, cặp đôi trẻ trao nhau nụ hôn đắm đuối và không quên “khám phá” cơ thể nhau.

Mới đây, trên một fanpage đăng tải bức ảnh cặp đôi trẻ có những hành động phản cảm ngay tại quán cà phê với dòng chú thích: “Bạn nghĩ sao nếu tôi bảo đây là 2 em gái xì-teen làm trò vô duyên… nơi đông người?”.

Giữa quán cà phê rộng, ngay giữa ban ngày và trong quán có khá nhiều khách đang ngồi, cặp đôi vô tư âu yếm nhau. Nếu chỉ trao nhau nụ hôn nhẹ nhàng thì mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, tuy nhiên, cặp đôi lại có hành động phản cảm. Thậm chí, bạn nữ mặc áo trắng còn ngồi lên đùi người bạn của mình để người này kéo áo, quần “khám phá”.

Cặp đôi âu yếm nhau quá đà giữa quán cà phê

Nhiều người gọi đây là “hành động lệch chuẩn nơi công cộng” và thắc mắc vì sao một cặp đôi vẻ ngoài còn non trẻ mà lại có những hành động phản cảm như vậy. Bạn Oggy Nguyễn phải thốt lên: “Thời bằng tuổi các em, cầm tay người mình thích thôi chứ không phải người yêu mà đã đỏ cả mặt. Mà mình sinh năm 1994. Bây giờ khác xưa nhiều quá”.

Trong khi không ít cư dân mạng bày tỏ sự “gai mắt” khi nhìn hình ảnh này thì một số facebooker lại cho rằng đây là điều “quá bình thường luôn”.

Hành động này khiến nhiều người nhức mắt

Vào ngày 3/8 vừa qua, cộng đồng mạng lan truyền bức ảnh cặp đôi là sinh viên trường ĐH Sư phạm TP.HCM tình tứ giữa quán cà phê. Nhiều người lo lắng bởi họ là những giáo viên tương lai, nếu hành động không chuẩn mực thì sao có thể dạy dỗ học sinh?

Việc bạn trẻ thể hiện tình cảm quá đà nơi công cộng không phải là vấn đề mới, nhưng lại có xu hướng gia tăng hơn. Thiết nghĩ, mối chúng ta dù là ai, giữa chốn đông người qua lại nên ý tứ trong các hành động, cách ứng xử của mình.

Theo Baodatviet.vn