TRẺ » Đời sống trẻ

Xôn xao hình ảnh thần đồng Đỗ Nhật Nam đăng thông tin lên một trang hẹn hò

Chủ nhật, 25/10/2020 10:11

Nhìn thấy hình ảnh của thần đồng Đỗ Nhật Nam trên một trang hẹn hò, cư dân mạng liền bình luận: 'Ai rồi cũng sẽ lớn'.

Thần đồng Đỗ Nhật Nam là cái tên không hề xa lạ đối với nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, trong tâm trí của nhiều người chắc hẳn sẽ nhớ nhiều về cậu bé Đỗ Nhật Nam còn đang học tiểu học, tham gia nhiều cuộc thi tri thức hay dẫn chương trình cùng các bạn thiếu nhi trên truyền hình. Tuy nhiên, đấy là trong quá khứ còn hiện tại, Đỗ Nhật Nam (sinh năm 2001) đã 19 tuổi, ra dáng một thanh nhiên. Hiện, Đỗ Nhật Nam đang có cuộc sống tự lập ở nước ngoài.

Hình ảnh thần đồng Đỗ Nhật Nam lúc nhỏ.

Mới đây, nhiều cư dân mạng đã tấp nập share một tài khoản Tinder được cho là của thần đồng Đỗ Nhật Nam. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi không nghĩ cậu bé gây sốt mạng xã hội năm nào giờ đã là một thanh niên "cao to" đủ tuổi trưởng thành.

Cư dân mạng chú ý về hình ảnh và thông tin thần đồng Đỗ Nhật Nam trên một trang hẹn hò.

Theo đó, trên phần giới thiệu bản thân được cho là của "thần đồng" Đỗ Nhật Nam trên trang hẹn hò ghi rõ mình là một ca sỹ nhạc cổ điển, nghệ sĩ violin. Ngoài ra, anh chàng còn có sở thích đọc sách, du lịch. Đặc biệt, ở phần học vấn, tài khoản này cũng ghi rõ là đang học ở trường Pomona College.

Điều này khá trùng khớp với những thông tin trước đó được gia đình Nhật Nam công khai. Theo đó, Đỗ Nhật Nam vào cuối năm 2018 đã trúng tuyển vào Pomona College với học bổng 71.900 USD/ năm - tức khoảng 6,6 tỷ đồng cho 4 năm học. Trường Đỗ Nhật Nam học nằm trong top các trường “national liberal arts” (Đại học khai phóng) tốt nhất Hoa Kỳ.

Hình ảnh Đỗ Nhật Nam tốt nghiệp cấp ba vào hồi năm ngoái.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)