TRẺ » Đời sống trẻ

Xôn xao thông tin khách kéo đến nhà và muốn gặp mặt trò chuyện thì phải 'mất phí' cho cô dâu 62 tuổi

Thứ sáu, 14/12/2018 16:28

Dù chưa rõ thực hư ra sao, nhưng những thông tin về việc cô dâu 62 tuổi thu tiền nếu khách muốn đến nhà xem và gặp mặt trò chuyện cùng cặp đôi, đã gây ra những luồng tranh cãi 'nảy lửa"

Cặp đôi cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương 26 tuổi vẫn liên tục nhận được sự quan tâm của cư dân mạng sau đám cưới đình đám tại Cao Bằng hồi tháng 9 vừa qua. Kéo theo đó là những thay đổi trong cuộc sống của cặp vợ chồng, đặc biệt tại căn nhà ở Cao Bằng - nơi được nhiều người ghé thăm để trò chuyện cũng như tìm hiểu về cặp đôi "lệch tuổi" này.

Theo dõi những livestream có thể thấy tổ ấm của cô dâu Thu Sao và chồng trẻ luôn đông vui như mở hội. Lòng hiếu khách của cặp đôi khiến nhiều người càng thêm yêu quý và ủng hộ, lượng follow trên FB của chị Thu Sao cũng tăng chóng mặt theo từng ngày.

Nhà Thu Sao tại Cao Bằng.

Tuy nhiên mới đây, trên một hội nhóm có đăng tải những dòng chia sẻ tố cáo chiêu trò "câu tiền" của cô dâu Thu Sao. Cụ thể người này cho biết, nhà Thu Sao hiện đang mở dịch vụ nhằm phục vụ du khách có cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện cùng cô dâu 62 tuổi. Muốn được vậy, du khách phải bỏ ra từ 2-3 triệu/ lần nói chuyện và mỗi cốc cà phê do cô dâu Thu Sao đích thân pha cũng đắt hơn thường lệ, lên tới 70 nghìn đồng.

Bài viết về cô dâu Thu Sao trong một group kín nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng

Những dòng chia sẻ sau khi được đăng tải đã thu hút nhiều ý kiến tranh luận của cộng đồng mạng. Có người lên tiếng chỉ trích hành động của cặp vợ chồng, “Thế này chẳng mấy mà giàu. Bảo sao 2 vợ chồng có tiền đi phẫu thuật, du lịch suốt, hóa ra là vậy” – một cư dân mạng không giấu được sự kinh ngạc.

Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng đây mới chỉ là thông tin một chiều, chưa thể khẳng định tính chính xác của nội dung bài viết do đó cộng đồng mạng cũng không nên vội vàng gay gắt với vợ chồng Thu Sao. Số khác lại cho rằng nếu đây là sự thật thì việc thu tiền cũng hết sức bình thường, bởi chẳng có ai rảnh rỗi ngồi tiếp khách cả ngày, bỏ dở việc kiếm kế sinh nhai.

Hiện tại bài viết vẫn đang khiến cộng đồng mạng xôn xao không ngớt.

VD (TH - We25/nld.com.vn)