TRẺ » Đời sống trẻ

Xôn xao thông tin mẫu ảnh nổi tiếng là 'tiểu tam', người trong cuộc đã lên tiếng nhưng liệu có thuyết phục?

Thứ năm, 05/11/2020 10:54

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng cô gái được cho là 'tiểu tam' hiện vẫn phải nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Trên mạng không hiếm những clip đánh ghen khi phát hiện chồng/bạn trai phản bội. Trong đó, nổi nhất phải kể đến clip đánh ghen trên đường Lý Nam Đế, nữ giảng viên Âu Hà My tung clip tố chồng ngoại tình, hay vợ quản lý Hoài Lâm đánh chồng giữa quán ăn vì phát hiện người đầu ấp tay gối đi chung với gái lạ.

Mới nhất, dân mạng xôn xao tin đồn một mẫu ảnh nổi tiếng có biệt danh hot girl tóc xù được cho là "Tuesday" phá hoại tình cảm của một chủ shop thời trang. Theo người tố được biết, sự xuất hiện của cô nàng khiến mối quan hệ của anh chủ shop và bạn gái lâu năm ngày càng căng thẳng. Vì nguồn tin chưa xác thực này, nhiều người đã tẩy chay shop thời trang và một số hãng hủy hợp đồng chụp ảnh với cô gái được cho là "tiểu tam".

Người mẫu ảnh nổi tiếng được cho là người thứ ba xen vào chuyện tình của anh chủ shop thời trang với bạn gái lâu năm.

Trước thông tin này, mẫu ảnh cũng lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết vấn đề đi chơi riêng với anh chủ shop thực chất là để quay vlog. Trước những lời cáo buộc về việc quay TikTok với anh chủ shop vào lúc họ chia tay. N nói rằng đó chỉ là trùng hợp...

Mẫu ảnh được cho là "tiểu tam" lên tiếng giải thích.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới