TRẺ » Đời sống trẻ

Xôn xao vì nữ cảnh sát hot girl 'khoe thân, khoe của'

Thứ hai, 24/09/2012 14:24

Cô nàng hết khoe xe đẹp, khoe trang phục hàng hiệu đến khoe ảnh gợi cảm.

Cư dân mạng Trung Quốc được phen xôn xao vì Trương Kiều - cô nàng cảnh sát có vẻ đẹp của một hot girl. Trương Kiều vừa tốt nghiệp và đang làm việc tại đội phòng cháy tại Thất Đài Hà (tỉnh Hắc Long Giang). Tuy nhiên, điểm gây chú ý nhất của cô nàng này không phải ở khuôn mặt xinh xắn mà vì sở thích khoe khoang sự giàu có.

Trương Kiều - nữ cảnh sát hot girl

Với thói quen "tích cực khoe của", hot girl này liên tục giới thiệu về cuộc sống xa xỉ của mình. Hôm thì  tung ảnh siêu xe, hôm thì khoe trang phục độc, quần áo hàng hiệu. Chưa thỏa, cô nàng còn mặc hẳn nội y, pose hình "tự sướng", rồi tung lên mạng. Càng tung ảnh hở hang, cô nàng càng nổi đình nổi đám. Đặc biệt, rất nhiều boy Trung Quốc hàng ngày hàng giờ chỉ ngồi chờ cô nàng post ảnh lên để bình luận. Cô nàng liên tục nhận được comment như: "Hot quá em ơi", "Chị này cũng dễ thương đấy chứ", "Cuộc sống phù hoa", "Xinh, nhà giàu thế này, hot là phải", "Ao ước được đi chơi một tối, ngủ một đêm với em này"...

Thế nhưng, rất nhiều người tỏ thái độ giễu cợt và "ném đá" cách sống của cô nàng như: "Làm cảnh sát mà lại bày đặt khoe thân", "Với mức lương của một nữ cảnh sát chữa cháy mới ra trường làm cách nào mà có thể gồng gánh một cuộc sống xa xỉ đến vậy?". Thậm chí một số còn nghi ngờ đây chỉ là những bức ảnh giả: "Chắc là muốn nổi tiếng thôi, chưa hẳn đó đã là những đồ dùng của cô ấy, biết đâu là giả thì sao?"... Nhiều bạn khuyên Trương Kiều hãy xem lại mình, vì cách ứng xử hiện tại của cô bạn có vẻ không phù hợp với phẩm chất của một nữ cảnh sát trẻ tuổi.

Bên cạnh những bức ảnh trong đồng phục cảnh sát

Là những bức ảnh gợi cảm

Và rất nhiều ảnh khoe siêu xe

Và tất nhiên là cả quần áo và những đồ độc của mình

Tiin.vn