TRẺ » Đời sống trẻ

Xôn xao vụ cô gái rủ cánh mày râu vào nhóm kín xem clip và hình ảnh nhạy cảm với điều kiện đóng 'học phí' 300 nghìn/tháng

Thứ năm, 08/10/2020 16:30

Một cô gái xinh đẹp tự xưng là cô giáo, sau đó đứng ra lập nhóm kín rồi bắt học viên muốn tham gia phải đóng số tiền 300 nghìn để được "sinh hoạt" 1 tháng.

Trên facebook việc tham gia vào nhóm kín để tâm sự, tám chuyện không còn xa lạ. Tuy nhiên, cũng có những nhóm kín được lập ra với mục đích không trong sạch khiến dân tình lên án.

Mới đây, một cô gái có tên FB là T.T.T đã tự nhận mình là cô giáo sau đó đứng ra lập nhóm kín rồi bắt học viên vào nhóm phải đóng số tiền 300 nghìn mới được vào nhóm và sinh hoạt trong 1 tháng.

Một cô gái khá xinh đẹp đã lập ra nhóm kín và kêu gọi các đấy mày râu vào nhóm với yêu cầu nộp học phí 300 nghìn đồng 1 tháng.

Trong nhóm kín này có vô số hình ảnh nhạy cảm, thậm chí cả video livestream khoe đang đi tắm. Hiện tại, vụ việc này đang khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều chị em vô cùng bức xúc khi phát hiện người yêu, chồng mình "nộp học phí" để vào nhóm kín này.

Cô gái này còn quảng cáo: "Các bạn cứ đóng học phí rồi chụp ảnh gửi lại cô là cô sẽ cho vào nhóm nhé. Còn bạn nào vào thì vào không vào thì xem ở ngoài, cô có ép các em phải vào nhóm đâu mà. Trong nhóm kín thì sẽ có video hay hơn ngoài nhiều nhé".

Nhiều anh chàng vì tò mò nên đã chuyển khoản 300 nghìn để vào nhóm.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới