TRẺ » Đời sống trẻ

Xôn xao vụ việc một nam TikToker nổi tiếng bị 'bóc phốt' ngoại tình, mặc kệ vợ một mình sinh con, chạy thận rồi qua đời vì Covid-19

Thứ tư, 26/01/2022 15:45

Trêm mạng xã hội, một cô gái "bóc phốt" nam TikToker nổi tiếng đi ngoại tình khi vợ đau ốm rồi ép ký đơn ly hôn. Để rồi, khi vợ qua đời vì Covid-19, anh chàng vẫn không quan tâm.

Cách đây không lâu, vụ việc một nam TikToker ngoại tình khi đã có vợ, đưa bồ đi du lịch khắp nơi đã khiến cư dân mạng xôn xao. Vụ việc chưa "hết nguội" thì mới đây, một cô gái lại "bóc phốt" một nam TikToker bỏ mặc vợ lúc đau ốm để đi ngoại tình sau đó về ép ly hôn. Đáng chú ý là khi vợ qua đời, anh chàng này còn không quan tâm.

Cụ thể, cô gái (thân thiết với người vợ nam TikToker) nghẹn ngào chia sẻ: "N.H.D HOT TIKTOK (JB) và K.V, sẽ phải trả giá. Hi sinh cả tuổi thanh xuân, đẻ con cho chồng và cái kết được gì?

Thương thay cho số phận của chị gái em, xinh gái ngoan ngoãn hiền lành nhưng gặp phải 1 thằng chồng không ra gì.

Ngày cưới đó, chị em trông thật hạnh phúc hơn bao giờ hết, em mừng cho chị vì thấy chị hạnh phúc khi cưới được mối tình 5 năm. Em còn nhớ rõ như in, em đã căn dặn chồng chị: "Nếu sau này anh không thương chị chúng em nữa thì anh trả chị ấy về bọn em thương. Nhưng ai ngờ bi kịch của cuộc đời chị bắt đầu từ đó.

Chửa đẻ xong bỗng dưng chị bị bệnh Lupus ban đỏ, hệ miễn dịch bị phá hủy và suy thận. Thằng chồng thấy chị ốm yếu liền bỏ mặc và đi cặp bồ với một em gái mới quen ở bar. Những ngày đau đớn chạy thân thì anh chồng này về ép chị kí đơn li dị.

Cuộc sống vẫn không tha, chị bị nhiễm Covidt khiến tình hình bệnh tật trở nặng. Trước khi hôn mê, chị chỉ mong được gặp chồng cũ lần cuối qua video nhưng nghiễm nhiên, anh N.H.D vẫn không thèm đoái hoài. Còn lên facebook viết status tỏ vẻ tao không quan tâm?

Tiếp đến là em gái xinh xắn của N.H.A đã va phải tại bar - K.V, biết chị H. đau ốm nhưng mày công khai cặp với chồng người ta, up ảnh tình tứ hạnh phúc và thậm chí gửi cả ảnh nặc danh cho chị H. Thật là xứng đôi vừa lứa với kẻ tệ bạc như anh N.H.D đây. 2 anh chị mặt dày như nhau, bơ qua dư luận và cái chết của chị tao mà sống.

Chúng mày sẽ nhận quả báo vì tất cả những gì chúng mày làm và đối xử với chị tao. Toàn bộ những thông tin này là xác thực và đã được sự cho phép của mẹ ruột chị H.".

Một nam TikToker ngoại tình với bồ, bỏ mặc vợ ốm đau sau khi sinh con.

Trước khi qua đời vì nhiễm Covid-19, cô vợ kể về việc bị bệnh nhưng vẫn hầu hạ cơm bưng nước rót cho chồng.

Cô vợ còn bị chồng mắng là đẻ con trai nên gia đình anh gặp điều xui.

Dưới bình luận, nhiều người bày tỏ bức xúc: "Rồi nghiệp sẽ quật những người đó tơi tả", "Muốn biết người đàn ông tốt là khi ta nằm trên giường bệnh", "Toàn lũ mèo mả gà đồng cặp nhau làm khổ gia đình", "Thương ghê, khổ nhất phụ nữ"...

Chân dung cô bồ. Được biết, mẹ ruột của cô gái quá cố và mẹ chồng đã từng vào nhà nghỉ bắt tại trận nam TikToker với cô bồ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới