TRẺ » Đời sống trẻ

Xót xa hình ảnh nam ca sĩ 38 tuổi người tím tái, đau đớn vì ung thư não

Thứ sáu, 12/03/2021 08:40

Ca sĩ Lâm Onbi đang nằm ở Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để điều trị bệnh ung thư não.

Đầu tháng 3 vừa qua, ca sĩ Uyên Nhi và cũng là em họ của danh hài Việt Hương thông báo ca sĩ Lâm Onbi phát hiện bị ung thư não khi đi khám tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Từ một giọng ca khỏe mạnh, chăm chỉ chạy show, Lâm Onbi trông tiều tụy thấy rõ vì sức khỏe yếu, sụt 7 kg chỉ trong gần 1 tuần. Sau thời gian nằm viện, anh đã được bạn bè và người thân đưa về Tây Ninh để điều trị theo phương pháp thuốc nam.

Hình ảnh ca sĩ Lâm Onbi khi bị ung thư não.

Tuy nhiên, hiện tại, Lâm Onbi vừa được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để tiếp tục điều trị. Đến ngày 10/03, hình ảnh nam ca sĩ người tím tái, mệt mỏi trên giường bệnh khiến cho rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè xót xa. Rất nhiều đồng nghiệp ở Việt Nam lẫn nghệ sĩ hải ngoại đã kêu gọi tiền để ủng hộ cho Lâm Onbi chữa bệnh.

Lâm Onbi tên thật là Nguyễn Hoàng Lâm, sinh năm 1983 và sinh sống ở Bình Dương. Anh từng tham gia hoạt động nghệ thuật và biểu diễn chính ở các chương trình tỉnh, hội chợ. Lúc chưa phát bệnh, Lâm Onbi trông khá vạm vỡ và anh luôn tự tin hát nhưng ca khúc sôi động khi gặp gỡ khán giả.

Nhiều người ủng hộ tiền cho Lâm Onbi.

Hình ảnh ca sĩ Lâm Onbi trước khi bị ung thư.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới